Trọng Hoàng chia tay đội tuyển Việt Nam

Một ngày sau trận đấu với CLB Borussia Dortmund, HLV Park Hang-seo đã phải chia tay tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng. Nguyên nhân là tái phát chấn thương.

Quân số đội tuyển Việt Nam còn 30 cầu thủ sau khi chia tay Trọng Hoàng
Quân số đội tuyển Việt Nam còn 30 cầu thủ sau khi chia tay Trọng Hoàng

Trên trang cá nhân, Trọng Hoàng chia sẻ: “Người hâm mộ thường nói đùa rằng: Hoàng “không phổi”, “không biết mệt”. Nhưng sự thật là Hoàng “có phổi” và cuộc hành trình nào cũng đến lúc phải dừng lại. Hoàng muốn lưu dấu lại một hành trình tuyệt vời với những kỷ niệm đẹp nhất”.

“Hoàng đã từng chia sẻ với các em cầu thủ trẻ rằng bí mật duy nhất của anh chính là sự chăm chỉ, tập luyện chăm chỉ, học hỏi chăm chỉ, luôn nghĩ về bóng đá, luôn sống cùng bóng đá, kết quả xứng đáng sẽ đến.

Hành trình này kết thúc, là để chúng ta bước tiếp hành trình mới, mà chắc chắn vẫn luôn có bóng đá đồng hành.

Cám ơn những tình cảm mà Hoàng đã nhận được, Hoàng chúc các em sẽ nỗ lực để chuyên nghiệp hơn nữa, vươn xa hơn nữa, để đội tuyển Việt Nam sẽ đạt nhiều thành công hơn nữa trong tương lai”.

Trọng Hoàng chia tay đội tuyển Việt Nam ảnh 1 Trọng Hoàng vốn luôn nằm trong sơ đồ của thầy Park ở hành lang phải
Chấn thương thoát vị đĩa đệm của Trọng Hoàng xuất hiện từ cuối năm 2021. Anh đã rời đội tuyển từ hồi tháng 10/2021 để điều trị sau 2 trận đầu tiên của vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Điều này đã khiến Trọng Hoàng vắng mặt ở V.League 2022 kể từ khi trở về khoác áo CLB Sông Lam Nghệ An vào đầu năm nay.

Sau hơn 1 năm điều trị, Trọng Hoàng đã bình phục và được gọi lại đội tuyển quốc gia. Cầu thủ này cũng được tung vào sân trong của trận giao hữu với Dortmund trong hiệp 1 trước khi được thay bởi Văn Thanh vào phút 46.

Sau trận đấu này, Trọng Hoàng cảm thấy sức khỏe không ổn do ảnh hưởng của thoát vị đĩa đệm. Trọng Hoàng đã có cuộc gặp và chia sẻ tình trạng của bản thân với HLV trưởng Park Hang Seo. Với quan điểm an toàn sức khỏe của cầu thủ là trên hết, HLV Park Hang Seo đã đồng ý để Trọng Hoàng trở về địa phương để tiếp tục tập trung điều trị.

Tin cùng chuyên mục