Huỳnh Như vào tốp cầu thủ xuất sắc sau vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha

Với phong độ tốt và tỏa sáng trong cuộc so tài giữa Lank FC và Famalicao ở vòng 6 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha 2022 vừa qua, Huỳnh Như đã được chọn vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu.

Huỳnh Như tỏa sáng trong đội hình Lank FC ở vòng 6
Huỳnh Như tỏa sáng trong đội hình Lank FC ở vòng 6

Trong cuộc so tài với Famalicao, Huỳnh Như được tung vào đá chính trong đội hình Lank FC và đã tỏa sáng, đem về 1 trận hòa quý giá cho đội nhà. Huỳnh Như đã lập cú đúp ở các phút 46 và 76, bên cạnh đó còn có 1 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Với màn trình diễn ấn tượng trên, Huỳnh Như đã được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của vòng 6 giải đấu bên cạnh các ngôi sao của Benfica, Sporting Lisbon,... Từ dấu ấn này, khả năng Huỳnh Như dần tìm được chỗ đứng trong đội hình xuất phát rất cao.

Mới đây trên tờ Futbol Portugues Desde Espana, Huỳnh Như đã được khen ngợi từ màn trình diễn ấn tượng ở vòng 6: “Huỳnh Như của Việt Nam tạo được ảnh hưởng tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Điều này sẽ tạo nên cú hích để cô tự tin hướng đến những trận kế tiếp cùng Lank FC”.

Đáng chú ý là trong trận này Huỳnh Như rời sân ở phút 81 bởi chấn thương, được xác định là bị lật cổ chân và không đến mức nghiêm trọng. Vào ngày 27-11 tới, Lank FC sẽ có chuyến làm khách trước đối thủ Damaiense vào lúc 22 giờ.

Huỳnh Như vào tốp cầu thủ xuất sắc sau vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha ảnh 1
 

Tin cùng chuyên mục