Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ tập huấn tại Thái Lan

Đội bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội đủ thời gian sau đó mới lên đường tới Thái Lan tập huấn theo chương trình chuẩn bị chuyên môn.

Đội bóng chuyền nữ Việt Nam có sự thay đổi nhân sự sau SEA Games 31 và đợt tập luyện lần này sẽ được yêu cầu đảm bảo thể lực và chuyên môn cho cúp châu Á 2022. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đội bóng chuyền nữ Việt Nam có sự thay đổi nhân sự sau SEA Games 31 và đợt tập luyện lần này sẽ được yêu cầu đảm bảo thể lực và chuyên môn cho cúp châu Á 2022. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Thông tin từ Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, sau khi hội quân từ ngày 28-7, các cầu thủ của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có đủ thời gian tập luyện tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội.

Chương trình tập huấn Thái Lan của đội bóng chuyền nữ Việt Nam dự kiến bắt đầu từ ngày 8-8. Việc làm thủ tục cùng chuẩn bị các chương trình cho tập huấn ở Thái Lan cần thời gian nên thời điểm được lựa chọn là ngày 8-8 là phù hợp.

Đội bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ thi đấu cúp bóng chuyền nữ châu Á 2022 tại Philippines từ ngày 21 tới 29-8 vì thế, việc tập huấn tại Thái Lan từ ngày 8-8 vẫn có nhiều thời gian cho các tay đập nữ thay đổi môi trường và thuận lợi cho việc lấy lại tinh thần, thể lực sau một mùa giải thi đấu quyết liệt vừa qua.

Với chương trình thi đấu giải bóng chuyền Grand Prix, vào lúc này, tất cả vẫn là trên kế hoạch. Đại diện Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam cho biết khi ban tổ chức của giải đấu gởi điều lệ tổ chức tới Việt Nam thì lúc đó, chúng ta mới chắc chắn việc tham dự. Trên hết, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tập trung tối đa cho nhiệm vụ trước mắt là cúp bóng chuyền nữ châu Á 2022.

Ở đợt tập trung lúc này, đội bóng chuyền nữ Việt Nam có 14 cầu thủ tới từ các đội bóng Bộ tư lệnh Thông tin, Thái Bình, Ninh Bình, Hóa chất Đức Giang HN, Than Quảng Ninh, VTV Bình Điền Long An và tất cả đã có mặt ở Trung tâm HLTTQG Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục