Cristiano Ronaldo vùng vằng đòi rời Man.United để được chơi Champions League

Sau khi không du đấu trước mùa giải cùng Manchester United, Cristiano Ronaldo lại vùng vằng đòi trở lại Serie A để có cơ hội đá Champions League.
Ronaldo đang tìm đường trở lại Serie A
Ronaldo đang tìm đường trở lại Serie A

HLV Erik ten Hag từng tiết lộ là có hơn 10 ngày chưa liên lạc với Cristiano Ronaldo. Tân HLV Manchester United rất muốn giữ tiền đạo Bồ Đào Nha ở lại sân Old Trafford mùa giải 2022-2023 nhưng ngôi sao 37 tuổi lại không cùng chí hướng. Ronaldo nhiều lần báo có việc gia đình để nghỉ tập. Anh cũng rút lui khỏi chuyến du đấu của “Quỷ đỏ” trước mùa giải. Cựu cầu thủ Real Madrid bắn tin muốn rời Old Trafford vì cảm thấy không phù hợp.

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo tìm cách vùng vằng rời đội mà không nêu lý do cụ thể. Anh từng làm như vậy ở Real Madrid,  Juventus nên không tạo ra nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Lần này, Ronaldo vừa mới nói rõ muốn rời Manchester United vì cần chơi ở Champions League. Quỷ đỏ chỉ có thể đá ở Europa League đã khiến Ronaldo bất mãn từ cuối mùa giải trước tới nay.

Ronaldo cùng với người đại diện Jorge Mendes bay trở lại Anh vào ngày hôm nay. Ông Mendes cho biết dù không theo đội du đấu nhưng Ronaldo vẫn tập luyện một mình rất tích cực. Ông Mendes và Ronaldo đã gặp đại diện Manchester United để đưa ra yêu cầu chuyển nhượng nhưng không được chấp thuận bởi vì HLV ten Hag vẫn muốn giữ Ronaldo trên hàng công “Quỷ đỏ”. HLV người Hà Lan dự kiến sẽ có cuộc gặp với Ronaldo để thuyết phục lão tướng 37 tuổi ở lại.

Trong lúc chờ gặp ten Hag, Ronaldo vẫn giữ thái độ quyết tâm rời Old Trafford và đích nhắm là quay trở lại Serie A để tìm kiếm cơ hội đá Champions League. Ông Mendes đề xuất phương án Manchester United gia hạn với Ronaldo tới năm 2024, sau đó để thân chủ của ông sang một CLB khác đá Champions League và mùa 2023-2024 quay trở lại Manchester United đá mùa cuối cùng trong hợp đồng.

Ronaldo muốn trở lại Serie A với 3 đội Inter Milan, AC Milan hoặc Juventus theo dạng cho mượn. Ronaldo từng chơi cho Juventus từd 2018 tới 2021, ghi được 101 bàn sau 134 trận.

Tin cùng chuyên mục