Quàng Văn Cường lỡ hẹn SEA Games

Cua-rơ của xe đạp Hà Nội có tên trong thành phần đội tuyển dự SEA Games 2017 sắp tới. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, Quàng Văn Cường đã gặp vấn đề sức khỏe do viêm tuyến nước bọt nên cần tránh vận động mạnh, tránh ra gió.
Cua-rơ Quàng Văn Cường
Cua-rơ Quàng Văn Cường

Điều này đồng nghĩa, tuyển thủ quốc gia trên sẽ phải nói lời chia tay với SEA Games 2017. Đây là điều đáng tiếc cho riêng Quàng Văn Cường vì từ đầu năm 2017 tới nay, cua-rơ người quê gốc Sơn La này đã có phong độ thi đấu khá tốt. 

Cũng như, đây mới là lần đầu tiên Quàng Văn Cường có tên trong thành phần đội tuyển tham gia thi đấu SEA Games 2017 nhưng giấc mơ đã phải tạm gác lại. Tại giải xe đạp về Nông thôn năm 2017 (thi đấu tháng 5), Quàng Văn Cường chính là cua-rơ đoạt áo vàng chung cuộc. 

Từ nay tới khi các đoàn thể thao tham dự SEA Games 2017 dự cuộc họp khẳng định (ngày 11-8) với chủ nhà Malaysia thì tất cả VĐV đều được đảm bảo yêu cầu giữ gìn sức khỏe cũng như tránh chấn thương tối đa. 

Hiện tại, lãnh đạo đoàn thể thao Việt Nam thường xuyên yêu cầu báo cáo theo tuần sự chuẩn bị và tập luyện của các đội tuyển để nắm sát tình hình nhất. 

Tại SEA Games 2017, đội xe đạp Việt Nam đặt chỉ tiêu phấn đấu giành 1 HCV.

Tin cùng chuyên mục