Giải quần vợt Chennai Open: Ngày đầu Xuân vui vẻ cho Lý Hoàng Nam

Dù không thể xum vầy bên gia đình trong những ngày Xuân, tay vợt Lý Hoàng Nam vẫn có ngày mùng 1 Tết vui vẻ khi cùng người đồng hành Sumit Nagal (Ấn Độ) giành chiến thắng trong trận ra quân đôi nam giải quần vợt Chennai Open vừa kết thúc chiều nay.

Lý Hoàng Nam giành quyền vào vòng 2 cả đơn lẫn đôi.
Lý Hoàng Nam giành quyền vào vòng 2 cả đơn lẫn đôi.

Tại giải Chennai Open đang diễn ra ở Ấn Độ, Lý Hoàng Nam đều nhận được suất đặc đơn nam, đôi nam tham dự do thứ hạng thế giới còn hạn chế. Ở nội dung đôi nam, tay vợt số 1 Việt Nam đứng cùng người đồng hành khá quên thuôc -  Sumit Nagal – cả hai từng làm nên chiến tích lịch sử khi vô địch giải trẻ Wimbeldon. Bên cạnh đó, hai tay vợt đã nhiều lần đứng chung với nhau tại giải Challenger Việt Nam vào đầu năm nay ở Đà Nẵng cũng như vài giải Men's Futures trước đây. 

Trong lần tái hợp này, cả Hoàng Nam và Sumit Nagal đều phối hợp khá ăn ý và nhịp nhàng khi đối đầu với đôi  Ivan Nedelko/Zhurbin (Nga). Ngay trong ván đầu tiên, Hoàng Nam/ Sumit Nagal chứng tỏ ưu thế vượt trội khi lấy 2 break để thắng với tỷ số cách biệt 6/1. Diễn biến ở ván 2 cũng tương tự khi Hoàng Nam/ Sumit Nagal tiếp tục lấy 2 break để kết thúc với điểm số 6/2. Tận dụng thành công 4 trong 9 lần có cơ hội lấy break, đôi liên quân giữa Việt Nam và Ấn Độ có một chiến thắng xứng đáng với tỷ số chung cuộc 2-0 (6/1, 6/2).

Lọt vào tứ kết, khó khăn đang chờ đón Hoàng Nam/ Sumit Nagal khi đối thủ là đôi hạt giống số 2 Yang Tsung Hua (Đài Loan)/Tomislav (Croatia).

Vào lúc 11 giờ 30 sáng mai, Hoàng Nam đánh vòng 2 nội dung đơn nam gặp tay vợt hạt giống số 14 hạng 287 thế giới Grigelis (Lithuania).

Tin cùng chuyên mục