Chia điểm với Sài Gòn, Quảng Nam vẫn chưa biết thắng ở V-League 2019

Một ngày sau khi CLB TPHCM đòi lại ngôi đầu bảng từ tay đương kim vô địch Hà Nội, đến lượt một đại diện khác của bóng đá thành phố mang tên Bác là CLB Sài Gòn ra sân ở vòng đấu thứ 5 của V-League.

CLB Sài Gòn bị chia điểm trận thứ 2 liên tiếp trên sân Thống Nhất. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG
CLB Sài Gòn bị chia điểm trận thứ 2 liên tiếp trên sân Thống Nhất. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG

Trận đấu khởi tranh với tốc độ cao ngay từ đầu với những pha tranh chấp quyết liệt ở khu trung tuyến của cả hai đội. Tuy nhiên trong hiệp 1, lối chơi chặt chẽ của cả hai khiến họ không tạo được nhiều tính huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau.

Cơ hội đáng kể nhất của đội chủ nhà là ở phút thứ 31 khi Xuân Toàn solo từ giữa sân vượt qua 2 cầu thủ Quảng Nam nhưng cú sút lại đi vọt xà. Còn tình huống đáng chú ý nhất của đội khách đến trước đó 4 phút. Sau đường chuyền của Claudecir, Đình Thắng bắt vô lê trong vòng cấm nhưng bóng đi không trúng đích.

Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà dồn lên ép sân đội khách. Phút thứ 50 từ một quả đá phạt bên cánh trái, một cầu thủ Sài Gòn thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc nhưng bóng lại tìm đến xà ngang của Quảng Nam. 7 phút sau, đội bóng chủ sân Thống Nhất lại có pha dàn xếp tấn công trung lộ rất hay nhưng đáng tiếc là cú sút của Văn Ngọ lại không thắng được thủ môn Văn Cường.

Trong thế trận bị dồn ép như vậy, đội bóng xứ Quảng bất ngờ vượt lên dẫn trước ở phút thứ 64 sau cú sút xa đầy uy lực của tân binh Đinh Viết Tú.

Chia điểm với Sài Gòn, Quảng Nam vẫn chưa biết thắng ở V-League 2019 ảnh 1 Cựu vương Quảng Nam vẫn chưa tìm được chiến thắng qua 5 vòng đấu
Sau bàn thua, đội chủ nhà thực hiện liên tiếp những sự thay đổi người để tìm kiếm thêm những giải pháp tấn công. Cuối cùng CLB Sài Gòn cũng tìm được bàn gỡ hòa nhờ cú sút phạt có phần may mắn của Xuân Toàn ở phút thứ 81. Cú treo bóng của anh không quá khó nhưng thủ môn Văn Cường lại thiếu tập trung nên để bóng bay thẳng vào lưới.

Trong những phút còn lại, hai đội đều nỗ lực tấn công nhưng không ghi thêm được bàn thắng và đành chấp nhận trận hòa với tỷ số 1-1. Với kết quả này sau vòng đấu thứ 5, CLB Sài Gòn vẫn đứng thứ 5 còn Quảng Nam tiếp tục dứng áp chót trên bảng xếp hạng.

Tin cùng chuyên mục