Thái Lan treo thưởng gần 150.000 USD cho HCV bóng đá nam

Nhằm khích lên tinh thần cho các cầu thủ U23 Thái Lan trong mục tiêu bảo vệ HCV SEA Games, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Nualphan Lamsan đã treo thưởng 5 triệu baht (tương đương 145.000USD) nếu thầy trò ông Pongking bảo vệ được tấm HCV môn bóng đá. 

CĐV Thái Lan trên sân Thiên Trường. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
CĐV Thái Lan trên sân Thiên Trường. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Phát biểu trên tờ Bangkok Post sau quyết định được cho là "cú hích" về mặt tinh thần cho đội U23 Thái Lan, bà Nualphan cho biết: "Tôi biết toàn đội đều chiến đấu vì danh dự của Thái Lan. Tôi cũng hiểu được sự hy sinh của các cầu thủ ở đấu trường lớn thế này. Vì vậy, để tạo động lực cho toàn đội, tôi treo thưởng 5 triệu baht, để tiếp thêm động lực thúc đẩy các cầu thủ trên hành trình giành HCV". 

Thái Lan hiện đang có 16 lần giành HCV môn bóng đá SEA Games và họ đang hướng đến tấm HCV thứ 17. Tại SEA Games 30, họ đã không thành công khi không góp mặt ở trận cuối cùng và nhìn thầy trò đội U23 Việt Nam đăng quang. 

Thái Lan treo thưởng gần 150.000 USD cho HCV bóng đá nam ảnh 1 Trưởng đoàn Nualphan hội ý cùng trợ lý trong Ban huấn luyện Thái Lan 

 Sau trận ra quân không thành công khi thua Malaysia, Thái Lan đã lấy lại thăng bằng qua trận thắng 5-0 trước Singapore và tạm dẫn đầu bảng B môn bóng đá SEA Games 31.

Tin cùng chuyên mục