Nguyễn Nhớ đoạt giải Fair-play 2020

Vượt qua các đề cử dành cho Hồng Duy, Hùng Dũng, HLV Minh Đức, cầu thủ Nguyễn Nhớ đã được vinh danh ở cuộc bầu chọn giải Fair-play 2020.

Nguyễn Nhớ trở thành cầu thủ futsal đầu tiên đoạt giải Fair-play
Nguyễn Nhớ trở thành cầu thủ futsal đầu tiên đoạt giải Fair-play

Sáng 20-1, Ban tổ chức giải thưởng Fair-play (báo Pháp Luật TPHCM) đã tiến hành lễ trao giải cho cuộc bình chọn năm 2020. Đến tham dự có lãnh đạo Tồng cục TDTT, LĐBĐ Việt Nam cùng đông đảo giới truyền thông. Ở cuộc bầu chọn năm nay có 5 đề cử lọt vào vòng chung kết, qua đó, lần đầu tiên từ trước đến nay, vị trí số 1 thuộc về cầu thủ futsal là Nguyễn Nhớ của Sanatech Khánh Hòa.

Anh đã về nhất với 638 điểm với hành động đẹp là chủ động đá bóng ra ngoài khi phát hiện cầu thủ đối phương bị chấn thương nằm sân, cho dù trong pha bóng ấy, Nguyễn Nhớ đang uy hiếp khung thành đối phương.

Về nhì là tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy (HA.GL) với 539 điểm nhờ hành động kiềm chế, không gây hấn sau hành động xấu xí ném bóng thẳng vào mặt của Thanh Thụ thuộc đội Sài Gòn trong trận đấu giữa 2 đội trên sân Pleiku. Cầu thủ của đội Sài Gòn đã bị chỉ trích mạnh mẽ sau pha bóng trên.

Nguyễn Nhớ đoạt giải Fair-play 2020 ảnh 1 Nguyễn Phong Hồng Duy cùng đại diện của Hùng Dũng (giữa) nhận giải nhì và ba
Đứng thứ ba trong giải thưởng Fair-play 2020 là cầu thủ Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội) với 452 điểm khi đã có hành động căn ngăn đồng đội, các thành viên trong ban huấn luyện kềm chế trước hành động không đẹp mắt của nhân viên khiêng cáng ở trên Bình Dương. Ngoài ra trong tốp 5 còn có đề cử dành cho HLV Minh Đức của đội Hà Tĩnh.

Cũng tại lễ trao giải, Ban tổ chức Giải thưởng Fair-play 2020 cũng đã vinh danh HLV Lê Thụy Hải với những đóng góp của ông cho bóng đá Việt Nam, và là HLV có nhiều thành tích nhất ở đấu trường V-League. HLV Lê Thụy Hải không thể vào nhận giải do sức khỏe đang yếu khi chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo. Ông đã nhờ đồng nghiệp, cựu danh thủ Lưu Kim Hoàng nhận thay.

Tin cùng chuyên mục