Mẫu áo thi đấu mới của đội tuyển Việt Nam

Ít ngày trước khi đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022, sáng 18-11, VFF và Grand Sport - nhà tài trợ trang phục của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tiến hành ra mắt mẫu áo thi đấu sân nhà chính thức trong năm 2022-2023.

Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị bước vào chiến dịch tranh ngôi vô địch AFF Cup 2022
Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị bước vào chiến dịch tranh ngôi vô địch AFF Cup 2022

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đánh giá cao sự hợp tác của Grand Sport trên cương vị là Nhà tài trợ trang phục và trang thiết bị tập luyện trong nhiều năm qua, đồng thời tin tưởng sự hợp tác này sẽ góp phần giúp các Đội tuyển được hưởng những điều kiện thuận lợi nhất trong công tác tập luyện cũng như thi đấu, đặc biệt vào thời điểm Bóng đá Việt Nam đang chuẩn bị cho những mục tiêu lớn trong năm 2023.

Ông Trần Thành Trung – đại diện của Grand Sport tại Việt Nam – trân trọng cảm ơn Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tin tưởng và trao cơ hội để Grand Sport được đóng góp vào sự phát triển của Bóng đá Việt Nam cũng như cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho các sản phẩm của Grand Sport từ năm 2015 đến nay. Được đồng hành cùng Bóng đá Việt Nam nói chung và các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam nói riêng là niềm tự hào và trách nhiệm lớn lao đối với Grand Sport.

Mẫu áo thi đấu mới của đội tuyển Việt Nam ảnh 1 Mẫu mới cũng sẽ được đội tuyển nữ Việt Nam sử dụng tại VCK World Cup nữ 2023

Những sản phẩm dành cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam là một trong những sản phẩm được nhãn hàng này tập trung cải tiến nhất trong thời gian qua. Ngoài những sản phẩm dành cho thi đấu, Grand Sport còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm khác như trang phục tập luyện, trang phục sinh hoạt, giày, balô, túi xách và bóng sử dụng trong tập luyện và thi đấu dành cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Liên quan đến đội tuyển Việt Nam, ngày 17-11, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 31 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Đội sẽ tập trung từ ngày 23-11, đáng chú ý ở đợt này không có hai trụ cột của CLB HA.GL là Công Phượng và Xuân Trường.

Tin cùng chuyên mục