Iheanacho ghi hat-trick giúp Leicester nhấn chìm Sheffield United

Cú hat-trick đầu tiên ở Premier League của Kelechi Iheanacho đã giúp Leicester City đánh bại Sheffield United và đưa Bầy cáo lên vị trí thứ hai với 66 điểm. Ngược lại, Sheffield United thay tướng nhưng chưa đổi vận khi Paul Heckingbottom trong trận ra mắt với tư cách là HLV đã có một khởi đầu đáng thất vọng.
Kelechi Iheanacho tỏa sáng trong chiến thằng tưng bừng của Bầy cáo
Kelechi Iheanacho tỏa sáng trong chiến thằng tưng bừng của Bầy cáo

Iheanacho đưa Leicester vượt lên dẫn trước ở phút 39, sau một pha tấn công sắc lẹm: Từ đường chọc khe của Ayoze Perez, Jamie Vardy băng xuống mạn sườn trái và quả căng ngang mặt thành đã giúp Iheanacho dễ dàng tung lưới từ 6m.

 Kelechi Iheanacho mở tỷ số sau đường chuyền của Jaqmie Vardy
Leicester nhân đôi cách biệt ở phút 64 nhờ công của Ayoze Perez sau cú sút chéo góc từ 20 mét, trong pha phản công chớp nhoáng.
Iheanacho ghi hat-trick giúp Leicester nhấn chìm Sheffield United ảnh 2 Ayoze Perez ghi bàn thắng đẳng cấp
Iheanacho đón một đường chuyền thông minh của Vardy để vượt qua Ramsdale, ghi bàn thứ 2 phút 69, trước khi hoàn tất cú hat-trick bằng một cú đánh đầu cực mạnh.

Đến phút 80, nỗ lực săn bàn thắng cho riêng mình của Jamie Vardy đã bị phá hỏng khi hậu vệ Ethan Ampadu đã tự đốt lưới nhà.

Iheanacho dứt điểm từ xa để hoàn thành cú hattrick
Pha đốt lưới nhà của Ethan Ampadu
Chiến thắng này giúp Leicester tạm trội hơn 2 điểm so với Manchester United, trước khi Quỷ đỏ ra sân gặp West Ham. Trận thua thứ bảy liên tiếp khiến Sheff Utd vẫn xếp thứ 20 với 14 điểm.

Sau trận đấu, người hùng Kelechi Iheanacho nói: “Tôi đang ở trên mặt trăng, tôi rất vui. Tôi đã chờ đợi ngày này đến; tôi đã làm việc rất chăm chỉ. Tôi thực sự biết ơn Chúa và các đồng đội đã giúp tôi phát triển hơn. Jamie Vardy tạo không gian cho tôi và chơi với anh ấy là một niềm vui. Anh ấy là một cầu thủ chơi vì đồng đội. Tôi muốn dành những bàn thắng này cho tất cả những người mẹ trên thế giới - chúc mừng Ngày của mẹ!"

Tin cùng chuyên mục