HLV Park Hang-seo đã có phương án thay Văn Xuân

Cuối cùng thì đội U23 Việt Nam đã góp mặt ở trận sau cùng của giải và gặp kỳ phùng địch thủ U23 Thái Lan trong trận chung kết được xem là trong mơ. Tại buổi họp báo sau trận đấu, gương mặt của ông vẫn còn đọng lại những nét căng thẳng sau 120 đầy kịch tính ở cuộc so tài với Malaysia.

Văn Xuân khả năng sẽ vắng mặt ở trận chung kết. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Văn Xuân khả năng sẽ vắng mặt ở trận chung kết. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Mở đầu cuộc họp báo, ông Park nói: “Tất nhiên là các cầu thủ còn nhiều thiếu sót và đây cũng là cơ hội để cho họ tiến bộ hơn. Hôm nay họ đã thi đấu đúng ý đồ và đã đạt kết quả quan trọng. Tất cả đã rất nỗ lực và tôi cám ơn họ cũng như sự ủng hộ tuyệt vời của khán giả. Đây thực sự là trận khó khăn nhất của chúng tôi từ đầu giải và sự ủng hộ của khán giả đã giúp chúng tôi vượt qua”.

Sau trận gặp Malaysia, đội U23 Việt Nam sẽ chia tay sân Việt Trì để về Hà Nội chuẩn bị cho trận tranh chung kết với Thái Lan. Cuộc so tài thú vị mà cả ông Park Hang-seo lẫn ông Polking cùng trông chờ.

HLV Park Hang-seo đã có phương án thay Văn Xuân ảnh 1 Ông Park đến chào khán giả sau trận đấu
HLV Park Hang-seo nói thêm: “Phía trước chúng tôi còn trận chung kết, hiện tại đội đang có tinh thần tốt và chúng tôi còn thời gian để điều chỉnh những sai số. Còn phải họp bàn, nhìn lại trận đấu để rút kinh nghiệm. Chúng tôi cũng đã xem video về đội Thái Lan và sẽ có những chuẩn bị sớm cho trận đấu ngay từ ngày mai”.

Không chỉ bị vắt kiệt sức từ trận bán kết, cả Thái Lan lẫn Việt Nam đều sẽ thiếu hụt lực lượng ở trận chung kết. Với đội Việt Nam thì Văn Xuân khả năng sẽ không tham dự do chấn thương. Ông Park cho biết: “Văn Xuân đã được đưa đi bệnh viện để kiểm tra. Chúng tôi vẫn chờ kết quả hình ảnh MRI của cậu ấy. Khả năng ra sân ở chung kết của cậu ấy rất khó. Về phương án thay thế thì chúng tôi vẫn còn Tuấn Tài, thậm chí Công Đến. Chúng tôi không lo về vấn đề này vì có nhân sự tốt".

Tin cùng chuyên mục