HLV Park Hang-seo bổ sung lực lượng cho U23 Việt Nam

Tiền vệ Hai Long và tiền đạo Minh Bình là những cái tên vừa được HLV Park Hang-seo bổ sung vào danh sách đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31. Đây là những cái tên không bất ngờ khi sẽ tăng cường vào những khu vực trọng yếu của U23 Việt Nam hiện nay.

Hai Long được triệu tập vào giờ chót
Hai Long được triệu tập vào giờ chót

CLB Hà Nội đã phát thông báo về việc đội bóng này đóng góp cầu thủ thứ 10 vào danh sách U23 Vệt Nam, đó chính là Hai Long. Cầu thủ này vốn đã từng gây bất ngờ khi không được ông Park điền tên ở danh sách tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31, nhưng nay cửa vào tuyển U23 đã mở rộng với Hai Long.

Trong những ngày này HLV Park Hang-seo dần bổ sung lực lượng để có được số đông dự phòng cho SEA Games 31. Theo kế hoạch sẽ có khoảng trên 30 cầu thủ tập trung, sau khi sàng lọc ra 20 cái tên đăng ký tham dự SEA Games 31, nhóm còn lại vẫn tiếp tục tập luyện duy trì song song để phòng trường hợp cầu thủ đã đăng ký mắc Covid-19.

HLV Park Hang-seo bổ sung lực lượng cho U23 Việt Nam ảnh 1 U23 Việt Nam đang có những chuẩn bị tốt nhất cho mục tiêu bảo vệ HCV bóng đá nam tại SEA Games 31
Đội U23 Việt Nam đã hoàn tất 2 trận giao hữu quốc tế với U20 Hàn Quốc, đội tiếp tục tập luyện hàng ngày tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 30-4. HLV Park Hang-seo sẽ chốt lực lượng, 20 cầu thủ được chọn sẽ di chuyển lên Phú Thọ để chuẩn bị thi đấu tại SEA Games 31. Nhóm còn lại tiếp tục tập luyện ở Hà Nội.

Bên cạnh Hai Long, HLV Park Hang-seo còn gọi bổ sung tiền đạo Lê Minh Bình, chân sút đang khoác áo CLB Công An Nhân Dân ở giải hạng Nhất và là cựu cầu thủ của BR-VT.

Tin cùng chuyên mục