Capdevila và Thể thao iWin: Bản hợp đồng “lịch sử” và tham vọng bán được 50 ngàn sản phẩm, trong đó có giày cỏ nhân tạo Mazig

Trưa 13-6, tại phòng họp VIP ở Sân bóng đá H2 (104 Tân Sơn), trước đông đảo khách mời và một số phóng viên, “Vua phủi” Capdevila - Nguyễn Văn Cáp và CEO của Thể thao iWin - ông Nguyễn Thế Quang đã cùng đặt bút ký bản hợp đồng hợp tác “lịch sử”, biến Capdevila trở thành cầu thủ phủi đầu tiên có một thương hiệu thể thao dài hạn cho riêng bản thân mình.

Capdevila (áo trắng) và ông Nguyễn Thế Quang bắt tay hợp tác cho bản hợp đồng có thể có thời hạn là 3 năm. ẢnH: ĐOÀN NHẬT
Capdevila (áo trắng) và ông Nguyễn Thế Quang bắt tay hợp tác cho bản hợp đồng có thể có thời hạn là 3 năm. ẢnH: ĐOÀN NHẬT

Ông Nguyễn Thế Quang đặt rất nhiều kỳ vọng vào bản hợp đồng hợp tác có thời hạn 1 năm, sẽ gia hạn thêm 2 năm nếu như thật sự hiệu quả này (tổng thời hạn có thể 3 năm). Theo CEO của Thể thao iWin, đơn vị từng hợp tác với thủ môn Nguyễn Văn Toản (U23 Việt Nam) và đạt mức tăng trưởng sản phẩm gấp 2 lần sau khi ký hợp đồng, Nhãn hiệu trang thiết bị thể thao mới nổi này chọn Capdevila là vì một số nguyên nhân đặc biệt sau...

“Việc chọn anh Nguyễn Văn Cáp làm đối tác hợp tác lâu dài đến từ những pha đi bóng kiểu ma thuật rất zig zag đẹp mắt của cầu thủ có biệt danh “Vua phủi Sài Thành”. Cáp không phải là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Anh chỉ chơi bóng đá phong trào nhưng lại nhận được sự yêu mến của đông đảo NHM. Những bài đăng của Cáp trên MXH nhận được sự tương tác rất lớn. Cáp sở hữu những video ghi bàn có hàng triệu lượt view!”.

Trước mắt, Thể thao Iwin và Capdevila sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm: Giày sân cỏ nhân tạo nhãn hiệu Mazig, được thiết kế với các cải tiến vượt bậc so với những đôi giày sân cỏ nhân tạo trước đây, giúp cầu thủ - người chơi có cảm giác tốt khi chạm bóng, nhận bóng. Chẳng hạn như phần đế giày, mũi giày, cổ giày sử dụng chất liệu tốt nhất, giúp co giãn - và đàn hồi để bảo vệ đôi chân “vàng” của các phủi thủ, sau đá bóng còn đi kiếm ăn.

Nhãn hiệu giày cỏ nhân tạo Mazig, với 5 màu khác nhau (đỏ, cam, xanh, đen và xanh - đen) chỉ là sản phẩm đầu tiên mà Capdevila đại diện. Trong thời gian sắp tới, Thể thao iWin tiếp tục cho ra các sản phẩm khác để đẩy cao sự hợp tác giữa 2 bên. Theo tham vọng của CEO có vẻ ngoài đẹp trai giống như diễn viên Vương Hạo Tín của TVB, Thể thao iWin và Capdevila có kỳ vọng sẽ bán được khoảng 50 ngàn sản phẩm. Hy vọng họ đạt được kỳ vọng.

Mazig sẽ rất nhanh chóng xuất hiện ở sân chơi phủi đẳng cấp cao nhất của Sài Gòn. Thứ Bảy này, ngày mai 15-6, Capdevila sẽ mang sản phẩm thương hiệu của chính mình để khởi động và làm nóng trước trận đấu An Nguyên Bảo - Lamyland CT (sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ 45 tại Sân vận động Gia Định - của Bình Thạnh) thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 5 của SPL - S6. Cáp cho biết: “Nếu tôi được tung vào sân, thì đây sẽ là lần đầu tiên trong sự nghiệp”.

Bản hợp đồng giữa Capdevila và Thể thao iWin là phát súng đầu tiên, báo hiệu trong tương lai, các cầu thủ phủi đẳng cấp cũng sẽ được các thương hiệu thể thao hàng đầu nhắm đến để hợp tác quảng bá hình ảnh lâu dài. Với sự phát triển ồ ạt của bóng đá sân 7, vị thế của các cầu thủ phủi đã được nâng tầm nhanh chóng trong vài năm qua và điều này là tốt với các cầu thủ vì lý do khác nhau, không thể theo thể thao bóng đá chuyên nghiệp!

Trước đó, Thể thao iWin cũng từng hợp tác với Nam nhóc, trung vệ đang chơi cho An Biên ở SPL và là người cũng luôn được đông đảo NHM chú ý trên MXH. Capdevila chia sẻ: “Đây là một trong những ngày hạnh phúc nhất trong đời, khi bản thân đóng góp một thành quả giá trị cho cộng đồng người chơi bóng đá phủi. Chào mừng Mazig và hy vọng cực phẩm này sẽ thổi bùng ngọn lửa đam mê nơi anh em cầu thủ bóng đá phong trào!”.

Iwin-Capdervila-51.jpg
Iwin-Capdervila-25.jpg
Iwin-Capdervila-11.jpg
Iwin-Capdervila-12.jpg
Iwin-Capdervila-14.jpg
Iwin-Capdervila-08.jpg
Iwin-Capdervila-51.jpg

Tin cùng chuyên mục