Các đội ở bảng A thông báo lịch bay sang Hà Nội

Các đối thủ của đội U23 Việt Nam ở bảng A đã thông báo ngày, giờ bay sang Hà Nội. Đáng chú ý là Indonesia sẽ di chuyển bằng chuyên cơ, trong khi Myanmar sẽ tách thành 3 chuyến bay.

Thái Lan và Indonesia là những thách thức lớn nhất cho ngôi vô địch cùng U23 Việt Nam
Thái Lan và Indonesia là những thách thức lớn nhất cho ngôi vô địch cùng U23 Việt Nam

Cùng với đội chủ nhà Việt Nam và Thái Lan, Indonesia đã đặt mục tiêu tranh Huy chương vàng môn bóng đá. Sau khi thua Việt Nam ở trận chung kết SEA Games 30, Indonesia đã sớm đi vào chuẩn bị và các cầu thủ trẻ đã có nhiều cơ hội để thi đấu nhằm tích lũy kinh nghiệm quốc tế. LĐBĐ Indonesia đã thông báo đội sẽ sang Việt Nam vào lúc 14g30 ngày 3-5 bằng chuyên cơ. Đội sẽ di chuyển ngay đến Phú Thọ để sớm chuẩn bị cho trận gặp U23 Việt Nam ở trận ra quân.

Myanmar là đối thủ sẽ tranh chấp cùng Việt Nam và Indonesia tấm vé vào bán kết sẽ sang Việt Nam vào ngày 1-5, sớm nhất trong 4 đội khách ở bảng này. Tuy nhiên, Myanmar sẽ di chuyển tới 3 chuyến bay để đến Hà Nội trước khi lần lượt di chuyển đến Phú Thọ. Ngày 1-5, 34 người đầu tiên của đoàn này sẽ đến trước. Hai nhóm còn lại đến Việt Nam vào 2-5.

Các đội ở bảng A thông báo lịch bay sang Hà Nội ảnh 1 U23 Việt Nam đang chuẩn bị với 40 cầu thủ
Ngày 2-5, U23 Philippines đến Nội Bài lúc 15 giờ. U23 Timor Leste là đội đến muộn nhất, lúc 15 giờ ngày 4-5. Họ chỉ có một ngày làm quen với điều kiện thi đấu khi ra quân vào ngày 6-5 gặp Philippines.

Kết quả phân bảng môn bóng đá nam tại SEA Games 31 được xem là khá cân. Bảng A sẽ là sự tranh đua giữa U23 Việt Nam, Indonesia, Philippines và Myanmar. Đội còn lại ở bảng này là Timor Leste. Bảng B sẽ là cuộc đua giữa Thái Lan, Malaysia và Singapore bên cạnh hai đội Lào và Campuchia.

Tin cùng chuyên mục