Acer Việt Nam lập trung tâm bảo hành mới

Ngày 2-12, Công ty Acer Việt Nam dự kiến khai trương Trung tâm Bảo hành và Chăm sóc khách hàng tại số 585-587 Điện Biên Phủ, phường 1, quận 3, TPHCM.

Ngày 2-12, Công ty Acer Việt Nam dự kiến khai trương Trung tâm Bảo hành và Chăm sóc khách hàng tại số 585-587 Điện Biên Phủ, phường 1, quận 3, TPHCM.

Việc khai trương trung tâm này nhằm nâng cao hình ảnh của Acer trên thị trường cũng như mang lại những quyền lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Trung tâm này sẽ thay thế trung tâm bảo hành cũ tại số 53-55 Cao Thắng, phường 3, quận 3 để tư vấn khách hàng về sản phẩm và những giải pháp phù hợp nhất, đồng thời cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng nhằm đáp ứng tốt nhất và thỏa mãn các yêu cầu dịch vụ của khách hàng ở khu vực TPHCM. Trung tâm này cũng sẽ đảm nhiệm vai trò kho hậu cần của Acer Việt Nam, thay thế kho cũ tại đường số 12, KCN Tân Bình.

Nhân dịp khai trương, Acer triển khai chương trình chăm sóc khách hàng tại trung tâm này như chẩn đoán hệ thống và hỗ trợ kiểm tra, vệ sinh máy tính Acer miễn phí. Chương trình kéo dài đến hết 31-12.

Chia sẻ về việc khai trương trung tâm này, bà Lộ Nguyễn Thúy Loan, Quản lý sản phẩm và Phát triển kinh doanh của Acer Việt Nam, cho biết: “Việc khai trương trung tâm này nằm trong chiến lược nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Acer để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao sẽ giải quyết các vấn đề kỹ thuật mà khách hàng gặp phải. Các nhân viên cũng được trang bị kỹ năng giao tiếp để ứng xử và làm hài lòng khách hàng cũng như các yêu cầu khắt khe nhất. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng khi đến Trung tâm Bảo hành và Chăm sóc khách hàng của Acer”.

Phú Quốc

Tin cùng chuyên mục