U22 Việt Nam - U22 Philippines 2-1: Hai cầu thủ vào sân từ ghế dự bị đều lập công

Giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019 chính thức khởi tranh vào chiều 17-2. Đội Việt Nam đá trận mở màn với Philippines và HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm. Dù bị đối phương dẫn bàn trước, nhưng các cầu thủ Việt Nam đã lật ngược tình thế để giành chiến thắng 2-1.
Danh Trung vui mừng sau bàn thắng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Danh Trung vui mừng sau bàn thắng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã công bố đội hình xuất phát của U22 Việt Nan. Đội hình thiên về sự chắc chắn ở giữa sân với 4-5-1, trong đó Bùi Tiến Dụng bất ngờ ngồi trên ghế dự bị.
U22 Việt Nam - U22 Philippines 2-1: Hai cầu thủ vào sân từ ghế dự bị đều lập công ảnh 1
- Trước trận đấu này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã hạ quyết tâm sẽ giành chiến thắng trước Philippines. Ông đã truyền lửa cho các học trò: "Chúng ta cần có niềm tự hào, tự trọng, lòng tự tôn dân tộc khi áo trên mình màu cờ sắc áo của Tổ quốc. Chúng ta là một tập thể, một bó đũa không ai có thể bẻ gẫy. Hãy ra sân với tinh thần cao nhất, đoàn kết nhất trước bất cứ đối thủ nào".
U22 Việt Nam - U22 Philippines 2-1: Hai cầu thủ vào sân từ ghế dự bị đều lập công ảnh 2 CĐV Việt Nam trên khán đài, phần đông là kiều bào đang sinh sống tại Campuchia. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
 
U22 Việt Nam - U22 Philippines 2-1: Hai cầu thủ vào sân từ ghế dự bị đều lập công ảnh 3
 
U22 Việt Nam - U22 Philippines 2-1: Hai cầu thủ vào sân từ ghế dự bị đều lập công ảnh 4
- Tham dự bảng B còn có Thái Lan và Timor Leste. Trận đấu giữa hai đội này sẽ diễn ra ngay sau cuộc so tài giữa Việt Nam và Philippines.
- Trận đấu khởi đi với tốc độ chậm. U22 Việt Nam kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng khá khó khăn trước hàng thủ số đông của đối phương.
- Phút 12, Văn Xuân tung cú sút xa đầy uy lực, nhưng thủ môn đội Philippines kịp tung người đẩy bóng cứu thua.
Hình ảnh được xem là "khó đỡ" của Ban tổ chức giải cũng như Giám sát trận đấu khi danh sách đăng ký trận đấu của Philippines bị gõ nhầm với... 4 thủ môn ở đội hình chính và 6 thủ môn ở đội hình dự bị, nhưng vẫn để lọt và phát hành đến các phóng viên.
 
U22 Việt Nam - U22 Philippines 2-1: Hai cầu thủ vào sân từ ghế dự bị đều lập công ảnh 5 Sự cố sơ xuất ở danh sách đăng ký của đội Philippines  nhưng không được giám sát phát hiện ra
- Đội Việt Nam vẫn duy trì thế trận lấn lướt trước Philippines, nhưng các chân sút vẫn bế tắc trong việc tìm bàn thắng mở tỷ số.
-Phút 41, hai pha dứt điểm liên tiếp được các chân sút U22 Việt Nam thực hiện trong vòng 16m50 của Philippines nhưng đều không chuyển thành bàn thắng.
+Hiệp 1 kết thúc với kết quả hòa 0-0
-Trận đấu trở lại với hiệp hai, chưa có đội nào tiến hành thay người
U22 Việt Nam - U22 Philippines 2-1: Hai cầu thủ vào sân từ ghế dự bị đều lập công ảnh 6 Niềm vui của Borlongan sau bàn mở tỷ số. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
-Vào!!! Phút 52, từ pha đá phạt trực tiếp, Philippines đã có bàn thắng mở tỷ số 1-0
-U22 Việt Nam thay người, Danh Trung vào thay Bảo Toàn
-Phút 63, Minh Bình vào thay Đức Nam. HLV Nguyễn Quốc Tuấn bắt đầu dồn lực cho hàng công.
-Vào!!! Phút 75, Việt Nam gỡ hòa 1-1 với pha lậ[ công của Danh Trung
-Xà ngang cứu thua cho Philippines vào phút 76 từ cú sút của Thanh Hậu
-Vào!!! Phút 77, Minh Bình ghi bàn thắng thứ 2 cho đội Việt Nam cũng từ pha kết thúc cận thành.
-Trận đấu kết thúc, Việt Nam giành 3 điểm đầu tiên.

Tin cùng chuyên mục