Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam treo thưởng 300 triệu đồng nếu U23 Việt Nam thắng chung kết

Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam thuộc  Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng có mức thưởng dành cho các tuyển thủ U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018.

Đội U23 Việt Nam sẽ được thưởng từ Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam. Ảnh: ANH KHOA
Đội U23 Việt Nam sẽ được thưởng từ Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam. Ảnh: ANH KHOA

Đại diện Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho biết để động viên tinh thần tập thể U23 Việt Nam thì Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam sẽ treo mức thưởng 300 triệu đồng nếu chúng ta chiến thắng U23 Uzbekistan tại trận chung kết giải U23 châu Á 2018 được tổ chức trong chiều 27-1.

Sau trận đấu bán kết và U23 Việt Nam chiến thắng U23 Qatar trong ngày 23-1 đã qua, Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam đã cam kết tặng thưởng 200 triệu đồng cho tập thể đội U23 Việt Nam vì thành tích trên.

VFF đang xem xét kế hoạch khi đội U23 Việt Nam về nước sẽ được chở trên xe buýt 2 tầng tại Hà Nội cùng chung vui với người hâm mộ.

Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam được thành lập từ năm 1993 do Thủ tướng Chính phủ là chủ tịch danh dự, Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là chủ tịch Hội đồng điều hành, cơ quan thường trực điều hành là báo Nhi đồng trước đây và báo Tiền Phong hiện nay với mục đích giúp đỡ các tài năng trẻ tham gia tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc; cũng như phát hiện, cổ vũ và hỗ trợ đối với những thanh thiếu niên có năng khiếu để tạo nguồn đào tạo nhân tài trên các lĩnh vực, nhất là đối với những tài năng trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng phần thưởng trên, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã quyết định trao tặng kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho HLV trưởng Park Hang Seo và thành viên BHL đội U23 Việt Nam dự giải U23 châu Á 2018. Ngoài ra, các cầu thủ của đội U23 Việt Nam được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Khi tập thể đội bóng trở về Việt Nam, chương trình trao tặng sẽ được thực hiện.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), hiện tại đã có 32 tổ chức, cá nhân cam kết thưởng cho các thành viên đội U23 Việt Nam với các khoản tiền, hiện vật khác nhau. Đây là con số mới tính tới hết ngày 25-1.

Tin cùng chuyên mục