Giải xe đạp Banyuwangi Jien – Indonesia 2017

Loic giành hạng 4 chung cuộc

Cuộc đua  nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn xe đạp thế giới UCI đã kết thúc vào chiều nay, tay đua ngoại binh Loic đang chơi cho CLB Bike Life Đồng Nai giành vị trí thứ 4 chung cuộc.

 

 

 

Loic giành hạng 4 chung cuộc
Đội Bike Life Đồng Nai chụp ảnh lưu niệm trong đêm Gala giải. 

Trong chặng cuối (chặng 4) từ Blokagung đi Kantor Bupati Banyuwangi (98,1 km), Loic về trong tốp 2 thua người về đầu 28 giây. Nhưng với thành tích về hạng 4 chặng 1, hạng 6 chặng 2, hạng 5 chặng 3 vẫn đảm bảo cho tay đua người Pháp giữ vững vị trí thứ 4 chung cuộc. Các tay đua còn lại của Bike Life Đồng Nai, Nguyễn Hữu Đức đứng hạng 51, Nguyễn Văn Dương đứng hạng 64 chung cuộc. Về đồng đội, Bike Life Đồng Nai đứng 13 trong 19 đội tham dự.

Đây là giải UCI có đẳng cấp 2.2 quy tụ nhiều tay đua mạnh của châu lục lẫn các tay đua châu Âu đánh thuê cho các CLB châu Á. HLV Bike Life Đồng Nai Đặng Ngọc Tú cho biết: “Mặc dù lần đầu tiên tham dự giải 2.2 còn bỡ ngỡ về mọi thứ, nhưng các VĐV Bike Life Đồng Nai từng bước hòa nhập, càng thi đấu càng tự tin. Điển hình là Nguyễn Hữu Đức dù không phải là tay đua đi đèo tốt vẫn chinh phục được cả 5 ngọn đèo hiểm trở, thậm chí 2 lần về trong 30 hạng đầu chặng nhận thưởng. Qua giải này, Bike Life Đồng Nai có cái nhìn đúng đắn hơn để làm tiền đề cho các VĐV tiếp tục phát triển trong thời gian tới”.

Theo trưởng đoàn đội Bike Life Đồng Nai Trần Ngọc Danh bộc bạch, ông Chủ tịch Liên đoàn xe đạp Indonesia đánh giá cao thành tích của đội Bike Life Đồng Nai ở cuộc đua vừa qua và ông hứa tất cả những giải UCI 2.2 tại Indonesia sắp tới, Liên đoàn xe đạp Indonesia sẽ mời Bike Life Đồng Nai sang tham dự.

Tin cùng chuyên mục