Lãnh đạo VFF đến thăm và chúc Tết đội U.22 Việt Nam

Đội tuyển U22 Việt Nam đã tập trung tại TPHCM từ ngày mùng 4 Tết để chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á 2019. Nhân những ngày đầu Xuân, lãnh đạo VFF đã có buổi gặp gỡ, dặn dò và chúc mừng Xuân mới đến thầy trò đội tuyển. 

Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng trao bao lì xì đầu năm cho các thành viên đội tuyển U22 Việt Nam. Ảnh: Anh Trần
Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng trao bao lì xì đầu năm cho các thành viên đội tuyển U22 Việt Nam. Ảnh: Anh Trần

Do sân Thống Nhất đang trong giai đoạn bảo dưỡng nên đội đóng quân tại quận 7 và tập chính tại trường Đại học RMIT. 

Chiều 10-2, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Cao Văn Chóng đã đến sân tập của đội để gặp gỡ thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Thay mặt Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Cao Văn Chóng đã gửi lời động viên và chúc mừng năm mới đến toàn thể U22 Việt Nam nhân dịp Tết đến, Xuân về. Ông hy vọng thầy trò đội tuyển sẽ thể hiện được năng lực của mình để tiếp tục phát huy những thành quả của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Lãnh đạo VFF đến thăm và chúc Tết đội U.22 Việt Nam ảnh 1 Toàn đội háo hức trước thềm giải U22 Đông Nam Á
Thay mặt toàn đội, HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn đã báo cáo lại quá trình chuẩn bị của đội và hứa toàn đội sẽ chơi hết mình tại giải U22 Đông Nam Á 2019. Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với  CLB Sài Gòn vào ngày 12-2 tới. Sau đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ chốt lại danh sách, loại 2 cầu thủ trước khi lên đường sang Campuchia để tham dự giải Đông Nam Á 2019 vào ngày 15-2.
Lãnh đạo VFF đến thăm và chúc Tết đội U.22 Việt Nam ảnh 2

Tin cùng chuyên mục