HA.GL đón tin vui từ 3 trụ cột

Trước trận tiếp đón Nam Định trên sân Pleiku vào chiều chủ nhật (5-5) này, HA.GL đã đón nhận tin vui khi 3 trụ cột là A Hoàng, Thanh Tùng và Văn Thanh đều đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng trở lại sau một thời gian dài chữa trị chấn thương.

HA.GL chưa có sự cân bằng về lực lượng từ đầu mùa. Ảnh: ANH TIẾN
HA.GL chưa có sự cân bằng về lực lượng từ đầu mùa. Ảnh: ANH TIẾN

Thực ra, Văn Thanh đã vào sân ở những giây cuối trong trận đấu ở vòng đấu thứ 7 với Thanh Hóa để lấy lại dần cảm giác thi đấu. Ở vòng đấu thứ 8 sắp tới, rất có thể hậu vệ ĐTQG này sẽ đá chính từ đầu trong đội hình xuất phát của đội bóng phố Núi ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Trong khi đó, về tình hình chấn thương của A Hoàng và Thanh Tùng, bác sỹ Đồng Xuân Lâm cho biết: "Hiện tại, hậu vệ A Hoàng và Thanh Tùng đã hoàn toàn bình phục chấn thương, sẽ trở lại trong trận đấu với Nam Định vào chủ nhật này. Sau một thời gian điều trị, hồi phục chấn thương và lấy lại thể lực, 2 cầu thủ này đã sẵn sàng. Việc các cầu thủ này có ra sân từ đầu hay không chỉ còn phụ thuộc vào sự tính toán của Ban huấn luyện”.

Với việc đón A Hoàng và Văn Thanh trở lại, HLV Lee Tae-hoon sẽ có thêm nhiều lựa chọn nhân sự cho hàng thủ, vốn đang khủng hoảng trong thời gian gần đây (để thủng lưới 15 bàn sau 7 vòng đấu – nhiều nhất trong số 14 đội bóng tham dự V-League 2019).

Ngoài sự trở lại của A Hoàng, Văn Thanh, Thanh Tùng, HA.GL còn nhận thêm những tín hiệu khả quan từ các ca chấn thương khác như Ngọc Quang, Kim Bongjin và Hoàng Lâm.

Tiền vệ Châu Ngọc Quang cũng đã hồi phục chấn thương 100%, nhưng vẫn đang tập hồi phục thể lực. Có thể trong khoảng 2 đến 3 tuần nữa khi hoàn thiện về thể lực, Ngọc Quang sẽ có thể thi đấu trở lại. Trung vệ Kim Bongjin chủ nhật này trở lại Hàm Rồng và trong tuần tới sẽ tập hòa nhập lại với đội. Riêng trung vệ Hoàng Lâm vẫn đang trong quá trình điều trị nhưng quá trình hồi phục tiến triển khá nhanh và tốt.

Với sự trở lại của các trụ cột, mục tiêu của đội bóng phố Núi ở vòng 8 là giành trọn 3 điểm để vươn lên nhóm giữa, đồng thời đẩy đội bóng thành Nam xuống nhóm cầm đèn đỏ sau vòng 8.

Tin cùng chuyên mục