Đương kim vô địch Hà Nội mất chân sút chủ lực đến hết mùa

Chiều nay (21-6), đương kim vô địch V-League chính thức xác nhận chân sút chủ lực Oseni đã gặp chấn thương nặng và sẽ không thể tham dự phần còn lại của mùa giải 2019.

Trong khi Văn Quyết vừa trở lại thì CLB Hà Nội lại chia tay Oseni ít nhất là 3 tháng. Ảnh: MINH HOÀNG
Trong khi Văn Quyết vừa trở lại thì CLB Hà Nội lại chia tay Oseni ít nhất là 3 tháng. Ảnh: MINH HOÀNG

Oseni gặp chấn thương trong trận đấu với CLB Ceres Negros trong trận bán kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Sau trận đấu, Oseni đã phải chống nạng mới có thể di chuyển được.

Trở về từ Philippines, sau khi tiến hành chụp chiếu chiều nay, các bác sĩ đã kết luận Vua phá lưới V-League 2018 đã bị rách quai xô và sụn chêm trong lẫn ngoài, cần lên bàn phẫu thuật mới có thể thi đấu trở lại. Đội bóng Thủ đô xác nhận việc phải phẫu thuật sẽ khiến Oseni cần ít nhất 3 tháng mới có thể quay trở lại tập luyện. Do đó, chân sút đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở V-League năm nay (với 7 bàn thắng) chắc chắn sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2019.

Nhiều khả năng trong thời gian tới, Oseni sẽ được đưa ra nước ngoài để phẫu thuật chấn thương. Hà Nội đang gấp rút tìm kiếm phương án thay thế tiền đạo người Nigeria trong giai đoạn còn lại của mùa giải để tiếp tục chinh chiến ở 2 mặt trận lớn là V-League và AFC Cup.

Đương kim vô địch Hà Nội mất chân sút chủ lực đến hết mùa ảnh 1 Hàng công của CLB Hà Nội sẽ suy yếu khi không còn Oseni
Như vậy chỉ trong một thời gian ngắn, vận đen liên tục xảy đến với nhà đương kim vô địch V-League. Trước đó, trung vệ Đình Trọng bị đứt dây chằng đầu gối trong trận đấu với HA.GL ở vòng 12 của V-League 2019 và phải nghỉ hết mùa. Đến trận gặp Ceres Negros tại AFC Cup, Oseni dính chấn thương còn toàn đội gặp sự cố delay gần 10 tiếng tại Bacolod, rồi tiếp tục gặp phải tình trạng tương tự khi tới Manila, dẫn đến việc gần 3 ngày sau khi kết thúc trận đấu mới có thể trở về Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục