Đông đảo VĐV Việt Nam dự giải quốc tế Lào

Nhiều tay vợt cầu lông của Việt Nam đang có mặt thi đấu giải quốc tế Lào (Lao International Series 2017) và kỳ vọng đạt thành tích cao nhất.

tay vợt Nguyễn Thùy Linh được chờ đợi sẽ vào chung kết nội dung đơn nữ. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
tay vợt Nguyễn Thùy Linh được chờ đợi sẽ vào chung kết nội dung đơn nữ. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Về nam, chúng ta có Phạm Cao Cường, Lê Đức Phát, Nguyễn Hải Đăng lọt tới vòng 3 nội dung đơn. Trong nhóm này, Phạm Cao Cường được xếp hạt giống số 2 trong khi Lê Đức Phát là hạt giống số 3.

Để tranh vé vào tứ kết, Cao Cường sẽ gặp Jialanai Luang Amath (Lào). Đức Phát sẽ đối đầu với Muhammad Sufiyuddin Mohamed Shafei (Malaysia).

Trong đơn nữ, Nguyễn Thùy Linh của Việt Nam được chọn là hạt giống số 1. Thùy Linh vượt qua vòng 1 và thắng Supanida Katethong (Thái Lan) 2-0 (21-18, 21-20) tại chiều 2-11 trong vòng 2 để đi tiếp lượt tứ kết nội dung. Tuy nhiên, Thùy Linh và Phương Hà đứng cặp thi đấu đôi nữ tại giải đã không thành công, bị loại ngay vòng 1.

Cùng đấu đơn nữ, trong chiều 2-11, lần lượt Trần Thị Phương Thúy và Vũ Thị Anh Thư của Việt Nam để thua trận nên bị loại

Đôi VĐV Phi Hùng/Phương Hà của Việt Nam đã thi đấu vòng 2 đôi nam-nữ chiều 2-11 nhưng bất ngờ thua Natchanon Tulamok/ Natcha Saengchote (Thái Lan) với tỷ số 1-2 nên dừng bước. Ở đôi nam, đội Việt Nam cũng đã bị loại.  

Giải Lao International Series 2017 thi đấu tại thủ đô Vientiane từ ngày 1 tới 5-11.

Tin cùng chuyên mục