Đội tuyển Việt Nam đến Al Ain, chuẩn bị cho trận gặp Yemen

Sau 2 trận đầu tiên ở bảng D, chiều 13-1, đội tuyển Việt Nam đã chia tay Abu Dhabi để di chuyển sang Thành phố Al Ain chuẩn bị cho trận cuối của vòng bảng với mục tiêu phải thắng Yemen để tranh vé vớt vào vòng 1/8.

HLV Park Hang-seo và các học trò được chào đón khi đến khách sạn. Ảnh: ĐOÀN NHẬT
HLV Park Hang-seo và các học trò được chào đón khi đến khách sạn. Ảnh: ĐOÀN NHẬT

Hành trình từ Abu Dhabi đến Al Ain, đội tuyển Việt Nam phải trải qua hơn 2 tiếng di chuyển bằng xe bus. Tại địa điểm mới, đội được bố trí nghỉ ở khách sạn 5 sao Danat Al Ain. Theo đánh giá của đại diện VFF thì điều kiện ở khách sạn này rất tốt và sân tập chỉ cách khách sạn 5km nên khá thuận lợi.

Để giúp thầy trò HLV Park Hang-seo có điều kiện nghỉ ngơi hồi phục thể trạng tốt nhất, trước đó lãnh đội Đoàn Anh Tuấn đã thực hiện công tác tiền trạm, hoàn tất thủ tục check-in khách sạn cũng như làm việc với quản lý khách sạn về kế hoạch đón tiếp đội tuyển, lên thực đơn bữa tối đảm bảo ngon miệng và giàu dinh dưỡng.

Đội tuyển Việt Nam đến Al Ain, chuẩn bị cho trận gặp Yemen ảnh 1 Ban tổ chức đã tiến hành đưa đội tuyển Việt Nam di chuyển đến Al Ain rất chu đáo
Toàn bộ hành lý, trang thiết bị tập luyện cũng được BTC hỗ trợ vận chuyển và được nhân viên khách sạn đưa lên tận phòng cho các thành viên của đội. Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo về hậu cần nên khi đặt chân tới khách sạn, HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đã nhanh chóng ổn định nơi đóng quân để chuẩn bị cho trận “quyết đấu” với Yemen, diễn ra vào ngày 16-1 tới.
Đội được nghỉ tập buổi chiều 13-1 và sáng 14-1, đến chiều 14-1 mới có buổi tập làm quen sân.

Tin cùng chuyên mục