Cầu lông nam Việt Nam “xông đất” năm 2018 tại Thái Lan

Các tay vợt mạnh nhất của cầu lông Việt Nam sẽ có mặt tại Bangkok (Thái Lan) thi đấu giải đầu tiên trong năm 2018.

Cao Cường sẽ góp mặt tại Thái Lan. Nguồn: caulongVN
Cao Cường sẽ góp mặt tại Thái Lan. Nguồn: caulongVN

Giải cầu lông chuyên nghiệp Thailand Masters 2018 được tổ chức từ ngày 9 tới 14-1 và cầu lông Việt Nam góp mặt với những tay vợt tốt nhất.

Theo thông báo của BTC, tại nội dung nam, chúng ta có Nguyễn Tiến Minh, Phạm Cao Cường, Lê Đức Phát tham dự. Tiến Minh đang ở tốp 60 đơn nam thế giới của BWF nên được 1 suất dự vòng chính nội dung. Tại vòng 1 đơn nam, Tiến Minh sẽ đọ sức với đối thủ Jason Anthony Ho-Shue (Canada).

Trong khi đó, Phạm Cao Cường và Lê Đức Phát phải thi đấu sơ loại để tranh tấm vé vào đấu vòng chính thức. Phạm Cao Cường được chọn là hạt giống số 1 của vòng sơ loại. Tại nội dung đôi nam, chúng ta có cặp Bảo Minh/Bảo Đức góp mặt và gặp đôi Chan Tsz Kit/ Chung Yonny (Hongkong-Trung Quốc) tại vòng đầu tiên.

Đây là giải đấu đầu tiên năm mới 2018 của các tay vợt nam Việt Nam trước khi bước vào giai đoạn tập luyện cao độ cùng đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho giải đồng đội châu Á năm 2018 vào tháng 2 ở Malaysia. Hiện tại, Cao Cường và Đức Phát đang được chờ đợi tạo được dấu ấn như đàn anh Tiến Minh sau khi đã có được tài trợ cá nhân.

Giải cầu lông Thailand Masters 2018 có tổng thưởng lên tới 150.000 USD.

Tin cùng chuyên mục