Becamex Bình Dương sang Indonesia

Trưa 24-2, CB Becamex Bình Dương đã lên đường sang Indonesia tham dự AFC Cup 2019. Trong lần trở lại đấu trường châu Á lần này, đội có độ tuổi trung bình trẻ hơn những lần tham dự trước đây và mục tiêu là cố gắng thi đấu tốt trong từng trận một.
Toàn đội tại sân bay Tân Sơn Nhất trước giờ bay. Ảnh: ANH TRẦN
Toàn đội tại sân bay Tân Sơn Nhất trước giờ bay. Ảnh: ANH TRẦN

Becamex Bình Dương nằm ở bảng  cùng  với các CLB Persija Jakarta (Indonesia); Cerez Negros FC (Philippines) và Shan United  (Myanmar). Trận đấu đầu tiên của đội là gặp Persija Jakarta vào lúc 18g30 ngày 26-2 trên sân khách. 

Persija đến với AFC Cup sau khi bị thua ở trận tranh play-off AFC Champions League trước Newcastle Jet với tỷ số 1-3 ở vòng 1. Thực lực của đội khá cân sức so với các CLB Việt Nam nên mục tiêu giành điểm của CLB Becamex Bình Dương trong trận này là có thể.

Becamex Bình Dương sang Indonesia ảnh 1 Becamex Bình Dương trở lại đấu trường châu Á với dàn cầu thủ trẻ trung
Trước khi lên đường sang Indonesia, CLB Becamex Bình Dương đã có 1 kết quả hòa với tỷ số 1-1 trên sân Thanh Hóa ở vòng 1 V-League 2019, kết quả được xem là đạt yêu cầu với đội bóng đất Thủ và tạo hành trang cần thiết cho họ trong chuyến thi đấu này.

Tại đấu trường châu Á, Becamex Bình Dương đã tạo nên nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Họ là đội đầu tiên đi đến vào vòng bán kết tại AFC Cup 2009 trong mùa giải mà đã thắng cả 2 đội mạnh của Thái Lan là PEA FC và Chonburi FC ngay tại Bangkok. Còn ở vòng bảng AFC Champions League 2016, đội đã có trận hòa 1-1 trước Jiangsu Suning của Trung Quốc và đánh bại Jeonbuk Hyundai Motors của Hàn Quốc trên sân Gò Đậu.

Becamex Bình Dương sang Indonesia ảnh 2 GĐĐH Lê Hồng Cường cùng với Ban huấn luyện
Với thành tích như trên, dù lần này đưa đi nhiều cầu thủ trẻ nhưng Becamex Bình Dương vẫn được người hâm mộ đặt kỳ vọng sẽ đạt thành tích tốt. Chí ít cũng là thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo và sự trông chờ của cổ động viên.
Becamex Bình Dương sang Indonesia ảnh 3
 

Tin cùng chuyên mục