B.Bình Dương đặt tham vọng ở Cúp Quốc gia

Dù đang không có được một vị trí tốt ở V-League 2017, nhưng ở Cúp Quốc gia năm nay Becamex Bình Dương đang có được thành tích khá tốt khi giành quyền vào chơi vòng bán kết, đó thật sự là tín hiệu đáng mừng cho “Chelsea Việt Nam” ở mùa giải họ đã tạo ra sự thay máu lực lượng, quyết tâm làm bóng đá có căn cơ và bài bản.

B.Bình Dương (áo xanh) đặt nhiều hy vọng ở Cúp Quốc gia . (Ảnh: DŨNG PHƯƠNG)
B.Bình Dương (áo xanh) đặt nhiều hy vọng ở Cúp Quốc gia . (Ảnh: DŨNG PHƯƠNG)

Có nhiều ý kiến cho rằng nhiều đội bóng không mặn mà gì cho lắm với Cúp Quốc gia nên phần lớn trong số đó đều có tâm lý buông xuôi. Thế nhưng, dù gì thì đây vẫn là sân chơi thể hiện được chất lượng cũng như quyết tâm của một đội bóng khi không thể cạnh tranh một vị trí cao ở đấu trường khắc nghiệt như V-League.

Theo đó, 4 cái tên có mặt ở vòng bán kết đều là những đại diện của V-League gồm Quảng Nam, Đà Nẵng, SLNA và Becamex Bình Dương cho thấy, đây không phải là sân chơi phụ của bất kỳ đội bóng nào không có tham vọng. Quảng Nam đang cạnh tranh ngôi vương ở V-League vẫn không hề giấu ý đồ giành luôn Cúp Quốc gia năm nay.

Đến Quảng Nam còn mong muốn giành ngôi vương của giải, Becamex Bình Dương cũng không hề giấu tham vọng tiến sau đến trận đấu cuối cùng. Dù phải đối đầu với Đà Nẵng ở vòng bán kết, có đôi chút khó khăn nhưng không có nghĩa đội bóng đất Thủ sẽ không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ này.

Bởi tiếng gọi từ quá khứ đang đứng về phía thầy trò HLV Trần Bình Sự. Ở 5 mùa giải gần nhất mỗi khi hành quân đến làm khách trước Đà Nẵng, Becamex Bình Dương chưa một lần phải nếm mùi vị thất bại. Đội chủ sân Gò Đậu có đến 4 trận hòa cùng một chiến thắng ngay tại thánh địa Chi Lăng, một thành tích ấn tượng của Becamex Bình Dương.

Không những thế, Becamex Bình Dương hiện đang có được phong độ khá tốt ở V-League khi có được hai chiến thắng cùng với tỷ số 2-0 trước Hải Phòng và Hà Nội cùng một kết quả hòa không bàn thắng với SLNA ở vòng 19 vừa qua.

Đang có được phong độ tốt cùng tâm lý thoải mái lại được lịch sử ủng hộ mỗi khi đối đầu với Đà Nẵng. Thầy trò HLV Trần Bình Sự đang hướng đến một kết quả thuận lợi ngay trên sân Hòa Xuân vào chiều mai 27-9, làm tiền đề thuận lợi cho trận đấu bán kết lượt về giữa hai đội diễn ra sau đó gần 10 ngày.

Chia sẻ trước giờ bóng lăn, HLV Trần Bình Sự cho biết: “Bóng chưa lăn nên không nói trước được điều gì. Tuy nhiên, Becamex Bình Dương sẽ có đấu pháp hợp lý trước Đà Nẵng để có được một kết quả thuận lợi. Nếu được may mắn đồng hành, cờ đến tay chúng tôi sẽ nắm lấy”.

Tin cùng chuyên mục