Ông Trần Minh Tiến tái ứng cử chủ tịch nhiệm kỳ 2

Chủ tịch khóa 1 Liên đoàn quyền anh (boxing) Việt Nam là ông Trần Minh Tiến sẽ tiếp tục ứng cử vào chức danh này ở đại hội nhiệm kỳ 2.
Chủ tịch đương nhiệm của VBF Trần Minh Tiến (trái).
Chủ tịch đương nhiệm của VBF Trần Minh Tiến (trái).

Thông tin từ Liên đoàn boxing Việt Nam (VBF) cho biết Chủ tịch đương nhiệm là ông Trần Minh Tiến (tới từ Công ty CP truyền thông Đa phương tiện Lát Sa) sẽ tiếp tục tham gia làm ứng viên để nhận sự bầu chọn vào vị trí Chủ tịch ở đại hội nhiệm kỳ 2.

Nhiệm kỳ 1 (2015-2019) đã kết thúc, tuy nhiên trước ảnh hưởng của Covid-19, VBF chưa thể tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2. Trong nhiệm kỳ này, vị trí Tổng thư ký là ông Vũ Đức Thịnh (phụ trách bộ môn boxing - Tổng cục TDTT). 

Phía VBF cho biết, thời điểm tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2 sẽ sớm được diễn ra ngay khi hoạt động thể thao được trở lại và địa điểm tổ chức là ở Hà Nội. 
Kể từ khi thành lập vào ngày 13-9-2015 tới nay, VBF tự hào là một trong số ít tổ chức xã hội nghề nghiệp về thể thao được vận hành và đạt kết quả chuyên môn tốt từ nguồn lực 100% xã hội hóa. 

Theo chương trình hoạt động, ngoài các giải đấu, trong giai đoạn 2021-2022, VBF dự kiến sẽ tổ chức các lớp trọng tài quốc tế 1 sao, 2 sao theo chuẩn AIBA và trọng tài quốc gia đồng thời có lớp chuyên môn cho HLV quốc tế 1 sao, 2 sao và HLV quốc gia. VBF đã và đang có liên kết với AIBA để thực hiện các chương trình đào tạo chuyên môn.

Tại nhiệm kỳ 1, boxing Việt Nam giành được một số kết quả đáng kể như giành 2 suất chính thức dự Olympic Tokyo 2020, giành HCV SEA Games 30-2019, HCĐ vô địch nữ thế giới 2019; HCB và HCĐ giải vô địch châu Á 2019...

Tin cùng chuyên mục