Kết thúc giải điền kinh TPHCM mở rộng 2020: Chủ nhà TPHCM đoạt giải nhất toàn đoàn

Ở ngày thi đấu thứ hai, giải điền kinh TPHCM mở rộng 2020, đã không có bất ngờ nào xảy ra, khi các VĐV mạnh (tuyển thủ QG) đều giành chiến thắng thuyết phục ở các nội dung mà thi đấu.
Lê Tú Chinh giúp đoàn thành phố hoàn thành chỉ tiêu đoạt nhất toàn đoàn. Ảnh: Dũng Phương
Lê Tú Chinh giúp đoàn thành phố hoàn thành chỉ tiêu đoạt nhất toàn đoàn. Ảnh: Dũng Phương
Lê Tú Chinh đoạt HCV ở nội dung 200 m nữ.
Do dịch covid 19, nên giải giải điền kinh TPHCM mở rộng tạm hoãn nhiều lần và phải cố gắng hết sức từ các lãnh đạo ban ngành, giải đấu mới được đưa vào tổ chức trên sân vận động Thống Nhất.

Vì giải đấu điền kinh TPHCM mở rộng quá sát ngày tổ chức giải điền kinh quốc gia được tổ chức tại Hà Nội. Nên các đoàn phía Bắc hạn chế di chuyển và ở tại địa phương để tập quen với khí hậu Hà Nội đang thay đổi khá thất thường trong những ngày qua.

Kết thúc giải điền kinh TPHCM mở rộng 2020: Chủ nhà TPHCM đoạt giải nhất toàn đoàn ảnh 2 Ngần Ngọc Nghĩa (CAND) đoạt HCV 200m nam.
Trở lại với giải điền kinh TPHCM mở rộng, VĐV Lê Tú Chinh (TPHCM) vẫn không có đối thủ ở nội dung 200 m. Khi ở đợt chạy chung kết, Tú Chinh cán đích và giành chiếc HCV thật dễ dàng với thành tích 22.83, về nhì là Hà Thị Thu (24.55), về ba Lê Thị Thúy Kiều (An Giang) với thành tích 25.30.

Việc giành hai HCV tại giải điền kinh TPHCM mở rộng 2020, Tú Chinh và HLV của mình cho thấy sự chuẩn bị nghiêm túc cho giải đấu và xa hơn nữa là giải vô địch quốc gia được tổ chức trên sân vận động Mỹ Đình vào đầu tháng 11 tới.

Kết thúc giải điền kinh TPHCM mở rộng 2020: Chủ nhà TPHCM đoạt giải nhất toàn đoàn ảnh 3 HLV và VĐV ủng hộ đồng bào Miền Trung lũ lụt được 15.309.000 đồng.
Đặc biệt, những gương mặt không xa lạ đối với những người yêu mến bộ môn điền kinh như: Ngần Ngọc Nghĩa (CAND) hay Nguyễn Văn Lai (Quân đội) đều giành chiến thắng ở các nội dung sở trường của mình. Như Ngần Ngọc Nghĩa (Công an nhân dân) đoạt HCV 200m với thành tích 21.28, hay Nguyễn Văn Lai (Quân Đội) ở nội dung 1500m nam, lại dễ dàng giành chức vô địch với thành tích 4:05.59. Đây là HCV thứ hai của VĐV 34 tuổi, sau nội dung 5000m hôm qua.
Kết thúc giải điền kinh TPHCM mở rộng 2020: Chủ nhà TPHCM đoạt giải nhất toàn đoàn ảnh 4 Lê Tú Chinh sớm lên đường ra Hà Nội dự giải vô địch điền kinh quốc gia.
Sau hai ngày thi đấu căng thẳng và quyết liệt, TPHCM giành ngôi nhất toàn đoàn với 8 HCV, 8 HCB và 13 HCĐ, xếp trên Khánh Hòa (5HCV, 8 HCB, 3HCĐ) và Quân Đội (5 HCV, 8 HCB, 1HCĐ).

Ngoài ra, tại giải điền kinh TPHCM mở rộng 2020 cũng đã quyên góp được 15.309.000 đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung đang bị lũ lụt.

Tin cùng chuyên mục