Giới futsal Việt Nam háo hức trước đêm gala Quả bóng Vàng 2021

Chia sẻ với SGGP, HLV Phạm Minh Giang, các tuyển thủ và giới chuyên môn của futsal Việt Nam đầy háo hức và nóng lòng chờ đến đêm gala trao thưởng Quả bóng Vàng (QBV) Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20g00 tối 16-2 tại Nhà hát lớn TPHCM (trực tiếp trên VTV6).

Hồ Văn Ý (1), Khổng Đình Hùng (15) và Nguyễn Minh Trí (8) nằm trong tốp 5 danh sách rút gọn Quả bóng Vàng futsal Việt Nam 2021. Ảnh: GETTY
Hồ Văn Ý (1), Khổng Đình Hùng (15) và Nguyễn Minh Trí (8) nằm trong tốp 5 danh sách rút gọn Quả bóng Vàng futsal Việt Nam 2021. Ảnh: GETTY

HLV Phạm Minh Giang (đội tuyển Việt Nam): "Cảm xúc của tôi rất vui, háo hức và mong đêm gala có thể diễn ra sớm hơn để nhìn lại những học trò của mình trong năm vừa qua đã thi đấu xuất sắc thế nào, và cũng như người được xướng tên cho các danh hiệu ở các hạng mục nam, nữ và futsal nam là ai? Phải khẳng định QBV vẫn luôn là giải thưởng có ý nghĩa lớn với các cầu thủ. Đây chính là động lực về mặt tinh thần cho các cầu thủ phấn đấu và cống hiến nhiều hơn nữa để có thể mùa tiếp theo được xướng tên trong đêm gala trao thưởng. Xin chúc báo SGGP cũng như Giải thưởng QBV Việt Nam do báo khởi xướng ngày càng phát triển, được mọi người đón đọc và yêu thích". 

Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá TPHCM, kiêm Trưởng đoàn đội tuyển futsal nữ Việt Nam Ngô Lê Bằng: “Thấm thoát đã bước sang năm thứ 6 Giải thưởng QBV Việt Nam có hạng mục vinh danh các cầu thủ futsal. Không chỉ sân lớn mà các cầu thủ futsal cũng xứng đáng được tôn vinh. Hy vọng giải thưởng trong tương lai được mở rộng dành cho futsal nữ để thúc đẩy sự phát triển. Mùa vàng 2021 đối diện với nhiều khó khăn bởi dịch Covid-19, ban tổ chức cũng tinh giảm một số danh hiệu truyền thống, nhưng tôi nghĩ tất cả đã cố gắng rất nhiều. Chúc cho đêm gala diễn ra thành công và để lại nhiều dấu ấn khó phai trong 1 năm đặc biệt”.

Giới futsal Việt Nam háo hức trước đêm gala Quả bóng Vàng 2021 ảnh 1 HLV Phạm Minh Giang của đội tuyển futsal Việt Nam sẽ góp mặt trong đêm gala trao thưởng Quả bóng Vàng futsal Việt Nam 2021
Quả bóng Vàng futsal Việt Nam 2020 Nguyễn Minh Trí: “Cảm xúc cũng giống như những lần tham dự trước đó, tôi rất vinh dự và tự hào khi có mặt trong đêm gala trao thưởng QBV Việt Nam 2021. Chúng tôi vừa trải qua mùa giải đầy khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng mọi người đều cố gắng để mang về thành tích tốt cho đội tuyển Việt Nam và CLB Thái Sơn Nam. Tôi cũng đánh giá bản thân và các đồng đội đã tiến bộ rất nhiều khi tham dự các giải đấu trong lẫn ngoài nước. Hy vọng đêm gala sẽ diễn ra thành công, tốt đẹp và các giải thưởng sẽ tôn vinh những người xứng đáng”.

Quả bóng Bạc futsal Việt Nam 2020 Hồ Văn Ý: “Tôi đầy hồi hộp và nóng lòng để chờ đến đêm gala trao thưởng QBV Việt Nam 2021. Để có thể lọt vào tốp 5 ứng viên cuối cùng, tôi đã được CLB Thái Sơn Nam và đội tuyển Việt Nam tạo rất nhiều điều kiện trong tập luyện và thi đấu, bên cạnh sự đồng hành và dõi theo của gia đình lẫn người hâm mộ. Tôi vừa trải qua năm thi đấu thành công nên cũng mang nhiều hy vọng. Thật sự bản thân cũng rất mong 1 lần được nâng cao danh hiệu Quả bóng Vàng. Đây luôn là Giải thưởng đầy danh giá và quan trọng đối với các cầu thủ”.

Giới futsal Việt Nam háo hức trước đêm gala Quả bóng Vàng 2021 ảnh 2 Tốp 5 ứng viên danh sách rút gọn Quả bóng Vàng futsal Việt Nam 2021
Tuyển thủ Khổng Đình Hùng: “Lần thứ 2 được ban tổ chức QBV Việt Nam mời tham dự gala trao thưởng, bản thân tôi rất vui và háo hức. Năm qua, không chỉ riêng futsal mà các đội tuyển nam và đặc biệt mới nhất nữ Quốc gia đã vượt qua khó khăn bởi dịch Covid-19 để thi đấu xuất sắc và mang về những thành tích ấn tượng cho bóng đá Việt Nam, niềm vui cho người hâm mộ. Dù cầu thủ nào giành được Quả bóng Vàng, Bạc và Đồng thì tất cả đều xứng đáng sau 1 năm thi đấu đầy nỗ lực và cống hiến”.

Thủ môn Hồ Văn Ý, Châu Đoàn Phát, Nguyễn Minh Trí (Thái Sơn Nam), Khổng Đình Hùng (Sahako) và Nguyễn Văn Hiếu (Đà Nẵng) là tốp 5 ứng viên trong danh sách rút gọn Quả bóng Vàng futsal Việt Nam 2021.

Tin cùng chuyên mục