Vòng 8 V-League: Viettel - SLNA (19 giờ, ngày 5-5): Điểm nhấn Quế Ngọc Hải

Như một quy luật bất thành văn, các cầu thủ xứ Nghệ khi thi đấu cho đội bóng khác, thường xin CLB mà họ đang thi đấu được ngồi ngoài mỗi khi đối đấu với SLNA. Trường hợp trên từng xảy ra với Bình Dương, HA.GL, Hà Nội… và ở vòng đấu tới, liệu Quế Ngọc Hải có ngồi ngoài hay sẽ ra sân?

CĐV Viettel chờ đón Quế Ngọc Hải trở lại trong sự... hồi hộp. Ảnh: MINH HOÀNG
CĐV Viettel chờ đón Quế Ngọc Hải trở lại trong sự... hồi hộp. Ảnh: MINH HOÀNG

Khả năng Ngọc Hải ra sân là rất cao. Bởi lẽ, đây là bản hợp đồng mà Viettel chi không nhỏ ở đầu mùa bóng. Đến nay đã qua 7 vòng thì trung vệ đội trưởng ĐTQG này ngồi ngoài vì kỷ luật đến… 5 trận. Thế nên, Ngọc Hải hẳn đã chuẩn bị tâm lý tốt nhất để trở lại từ vòng 8 và thật đẹp khi trận này, anh sẽ chỉ huy hàng phòng ngự Viettel đối diện với đội bóng cũ.

Từ đầu mùa bóng đến nay, Viettel thực sự lao đao trong lối chơi khi mà ngoại binh vốn không đạt chất lượng, Tiến Dũng và Minh Tuấn đã phải gồng gánh nhiều trên sân và may mắn là đội đã có được 9 điểm lận lưng. Không có Ngọc Hải, hàng thủ Viettel có khó khăn, nhưng nay thì mọi thứ đang đi vào ổn định, nhất là vừa thắng Quảng Nam 2-0 ngay tại sân Tam Kỳ. Điều đó càng gia tăng áp lực, thử thách cho bản thân trung vệ đến từ Nghệ An này.

Ở bên kia sân, SLNA thực sự không quá mạnh, nhưng họ vẫn là tập thể đồng đều, gắn kết và thuận lợi lớn nhất cho HLV Đức Thắng là dàn cầu thủ do chính CLB đào tạo nên yếu tố màu cờ sắc áo luôn được các cầu thủ chú trọng. Chính thì thế mà SLNA

Vòng 8 V-League: Viettel - SLNA (19 giờ, ngày 5-5): Điểm nhấn Quế Ngọc Hải ảnh 1 SLNA đã khởi đầu mùa giải này tốt hơn hẳn so với năm ngoái. Ảnh: MINH HOÀNG
Sau 7 vòng đấu, SLNA bất ngờ ghi tên vào tốp 3 đội dẫn đầu với 14 điểm. Họ chỉ thua đội đầu bảng CLB Hà Nội vỏn vẹn 1 trận thắng thắng. Thành tích thật ấn tượng và càng làm cho người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ đặt niềm tin vào một kết quả tốt của đội nhà trên sân Hàng Đẫy ở vòng này.

Trong đội hình Viettel không chỉ có mỗi Ngọc Hải là cựu binh của SLNA mà còn có Trọng Hoàng, nhưng tiền vệ này do đăng ký muộn nên chưa thể khoác áo Viettel ở giai đoạn 1.

Dự đoán: 1-1

Tin cùng chuyên mục