Vòng 4 giải hạng Nhất quốc gia LS-2019: “Hiện tượng” Bình Phước

Tận dụng việc hai đội Phố Hiến và An Giang chỉ giành được kết quả hòa ở vòng này, Đồng Tháp ở thế “ngư ông đắc lợi” khi vươn lên dẫn đầu bảng từ trận thắng Long An. Nhưng gây ấn tượng nhất chính là Bình Phước, đội bóng của HLV Nguyễn Minh Phương đã vươn lên nhì bảng với 9 điểm.

Cầu thủ đội Long An phản ứng trọng tài trong một tình huống xử phạt có lợi cho Đồng Tháp. Ảnh: DƯƠNG THU
Cầu thủ đội Long An phản ứng trọng tài trong một tình huống xử phạt có lợi cho Đồng Tháp. Ảnh: DƯƠNG THU

Vốn không được đánh giá cao, nhưng Bình Phước đã khởi đầu mùa giải 2019 đầy quyết tâm. Những nỗ lực và phong độ ổn định của đội bóng này đã giúp họ giành tiếp trận thắng thứ 3 sau khi vượt qua Bình Định với tỷ số cách biệt 3-0.

Trong chiến thắng của Bình Phước, Lâm Thuận tỏa sáng với cú đúp. Bàn còn lại do công của Uy Tín.

Trên sân Cao Lãnh, Long An bất ngờ để thua Đồng Tháp 0-2 để lỡ bước trong cuộc đua tranh tốp đầu bảng. Cũng từ trận thắng này, Đồng Tháp đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng khi hai đội đang cùng đua tốp đầu chỉ giành được 1 điểm. Đó là An Giang để Tây Ninh cầm hòa 0-0 tại Long Xuyên, còn Phố Hiến cũng hòa 3-3 trước Hà Tĩnh trên sân khách.

Sau vòng 4, Đồng Tháp tạm dẫn đầu bảng với 10 điểm. Theo sau họ là Bình Phước với 9 điểm, An Giang và Phố Hiến cùng 8 điểm… Vị trí cuối bảng đang thuộc về Huế và Phù Đổng với cùng 1 điểm.

Tin cùng chuyên mục