Vòng 19 Toyota V-League 2017: B.Bình Dương lại thăng hoa?

Do các đội B.Bình Dương, Đà Nẵng, SLNA và Quảng Nam sẽ tham dự vòng bán kết Cúp quốc gia vào tuần sau, nên các trận đấu của những đội này ở vòng 19 V-League 2017 sẽ được đôn lên đá sớm hơn vào ngày 22-9.

 
B.Bình Dương (áo xanh) và cả Quảng Nam cùng đặt mục tiêu giành chiến thắng ở vòng 19. (Ảnh: DŨNG PHƯƠNG)
B.Bình Dương (áo xanh) và cả Quảng Nam cùng đặt mục tiêu giành chiến thắng ở vòng 19. (Ảnh: DŨNG PHƯƠNG)

Sau hai trận thắng liên tiếp trước Hải Phòng và Hà Nội với cùng tỷ số 2-0, người hâm mộ bóng đá đất Thủ hy vọng đội nhà lại tiếp tục “bay” ở trận đấu sớm của vòng 19 vào chiều 22-9 khi tiếp SLNA.

Trong những lần gặp gỡ gần đây, hai đội luôn tạo nên những cuộc tranh tài hấp dẫn mà ưu thế sân nhà dường như không ảnh hưởng nhiều vào trận đấu. Khi đá trên sân Vinh, chính B.Bình Dương mới là đội lấn lướt về thế trận. Còn mỗi lần đá tại Thủ Dầu Một, lượng khán giả xứ Nghệ luôn lấn át trên các khán đài. 

Liệu cuộc so tài ở vòng này, CĐV đội khách sẽ lại “phủ vàng” khán đài như mọi năm? Xem ra độ nóng của CĐV SLNA hẳn ít nhiều bị giảm so với trước bởi đội nhà đã thi đấu sa sút từ đầu mùa và luôn có tên trong nhóm đội cuối bảng. Phong độ trên thậm chí còn làm tụt lượng khán giả trên sân Vinh thì chưa nói đến những trận đấu xa nhà.

Chiều 22-9, liệu B.Bình Dương có tận dụng được yếu tố “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để giành tiếp trận thắng thứ 3 liên tiếp? Nếu có được 3 điểm trong trận này, B.Bình Dương sẽ qua mặt chính SLNA trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam hiện đang có khả năng chiếm ngôi đầu bảng của Thanh Hóa nên sẽ không bỏ qua cơ hội ở các trận đấu trên sân nhà từ nay đến cuối mùa. Đối thủ của Quảng Nam ở vòng này cũng không phải là đội dễ chịu: Hải Phòng, nên cũng là thử thách sức mạnh của đội bóng xứ Quảng.

Trận còn lại diễn ra trên sân Cẩm Phả, đội Than Quảng Ninh tiếp đón Đà Nẵng. Phong độ thất thường của cả hai bên đã nhiều phen làm họ lỡ nhịp ở cuộc đua vào tốp 3. Vòng này liệu đội nào sẽ “giải hạn”?

Lịch thi đấu ngày 22-9:
Sân Tam Kỳ (17 giờ): Quảng Nam – Hải Phòng
Sân Bình Dương (17 giờ): B.Bình Dương – SLNA
Sân Cẩm Phả (18 giờ): Than Quảng Ninh – Đà Nẵng

Tin cùng chuyên mục