U19 Việt Nam quyết thắng Myanmar ở trận ra quân

Cùng với những diễn biến hấp dẫn tại vòng loại bảng K giải bóng đá U23 châu Á 2020 tại Hà Nội, chiều 23-3 sân Nha Trang sẽ nóng lên với giải bóng đá U19 quốc tế với sự tham dự của các đội U19 Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan và Myanmar.

Tiền vệ Leon James sang Nha Trang cùng đội U19 Thái Lan
Tiền vệ Leon James sang Nha Trang cùng đội U19 Thái Lan

Đội U19 Việt Nam vốn là đội tuyển được chọn lọc từ vòng chung kết giải U19 quốc gia mới đây. Thành phần của đội chủ yếu từ các đội HA.GL, Hà Nội, Đà Nẵng và SLNA, do HLV Graechen (Học viện HA.GL dẫn dắt). So với những giải trước đây, Ban tổ chức đã thu hẹp số đội tham dự còn lại con số 4, nhưng chất lượng được hy vọng sẽ gia tăng.

Tại buổi họp báo trưa 22-3, đại diện đội Thái Lan tiết lộ họ đưa sang Nha Trang với lực lượng mạnh nhất nhằm chuẩn bị cho giải vô địch U19 Đông Nam Á và vòng loại giải U20 châu Á. Trong đó có tiền vệ đang thi đấu ở đội U18 Leicester City là Leon James.

U19 Việt Nam quyết thắng Myanmar ở trận ra quân ảnh 1 Thái Lan với lực lượng khá mạnh
Hai đội Trung Quốc và Myanmar cũng rất đáng gờm, nhất là Trung Quốc xem giải này như là dịp để họ khởi động cho vòng loại giải U20 châu Á và có thể hình, thể lực khá tốt.

Các đội thi đấu theo thể thức đá vòng tròn 1 lượt, hai đội có thành tích tốt nhất sẽ tranh chung kết, hai đội còn lại tranh hạng ba. Đội vô địch nhận Cúp, Huy chương vàng cùng 10.000 USD; đội hạng nhì nhận Huy chương bạc cùng 6.000 USD và đội hạng ba nhận Huy chương đồng cùng 4.000 USD. Ngoài ra còn có nhiều giải thưởng cá nhân với tiền thưởng 500 USD/giải.

Lịch thi đấu 

U19 Việt Nam quyết thắng Myanmar ở trận ra quân ảnh 2

Tin cùng chuyên mục