Trọng tài Nhật Bản sẽ điều khiển trận “chung kết sớm” trên sân Thanh Hóa

Vòng 21 Toyota V-League 2017 diễn ra trong hai ngày 14 và 15-10 tiếp tục có nhiều cuộc so tài đáng xem, nhất là loạt trận của ngày 15-10 khi cả 4 trận đều có tính chất “nối mạng” bởi tính tranh đua ở hai đầu bảng xếp hạng.

Trọng tài Jampei (giữa) từng sang Anh điều khiển trận đấu
Trọng tài Jampei (giữa) từng sang Anh điều khiển trận đấu
Bên cạnh đó, cuộc so tài trên sân Thanh Hóa, vốn được xem là trận “chung kết” giữa Thanh Hóa và Hà Nội sẽ được giao cho trọng tài người Nhật Bản Jumpei điều khiển.
Nhưng trước hết, 3 trận đấu sớm vào chiều 14-10 sẽ là cơ hội để cho các đội chủ nhà tích thêm điểm để cải thiện tình hình trên bảng xếp hạng. Trong đó, các đội Hải Phòng và Than Quảng Ninh về mặt lý thuyết vẫn đang còn hy vọng ở cuộc đua vô địch.
Ở cuộc so tài trên sân Lạch Tray, Hải Phòng đang có dấu hiệu ổn định phong độ và hy vọng sẽ tiếp tục có điểm ở vòng này dù sẽ gặp đội chủ nhà CLB TPHCM. Đáng chú ý là Hải Phòng đã thi đấu khá tốt ở 3 trận gần đây khi thắng Khánh Hòa 3-1 trên sân nhà, thua Quảng Nam 1-2 tại Tam Kỳ và mới đây là hòa Thanh Hóa 1-1 ngay trên sân khách.
Trọng tài Nhật Bản sẽ điều khiển trận “chung kết sớm” trên sân Thanh Hóa ảnh 1 Bình Dương và SLNA liệu có kéo dài mạch trận bất bại sau vòng 21? Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Trong khi đó trên sân Bình Dương, Than Quảng Ninh cũng đang hạ quyết tâm lấy điểm để tiếp tục đua tốp. Tuy nhiên, phong độ ổn định của đội chủ nhà trong 5 trận gần đây sẽ là trở ngại lớn cho các cầu thủ đến từ Quảng Ninh. Các cầu thủ B.Bình Dương còn dốc lực để thắng trận này nhằm cải thiện thứ hạng. Sự ổn định của hàng tấn công với Anh Đức, Tiến Linh, Tấn Tài sẽ gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự đội khách trong trận này. 
Trận còn lại của ngày 14-10 diễn ra trên sân Pleiku, đội HA.GL sẽ tiếp SLNA. Việc HLV Chung Hae Seong đang trên đường sang HA.GL, dù chỉ tạm đóng vai GĐKT nhưng ai cũng hiểu chiếc ghế của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang lung lay khi mà mọi thứ đang đi vào lộ trình của lãnh đạo đội bóng phố Núi.
Hiểu cách khác, nếu HA.GL lại để cho SLNA lấy điểm để rời Pleiku vào chiều 14-10, cơ hội tiếp tục giữ ghế của HLV Quốc Tuấn càng mong manh hơn.
Lịch thi đấu vòng 21, ngày 14-10: B.Bình Dương – Than Quảng Ninh, HA.GL – SLNA, Hải Phòng – TPHCM.

Tin cùng chuyên mục