Nuti Cafe V-League 2018: TPHCM với 11 trận từ hòa đến thua

Tiếp Cần Thơ trên sân nhà, những tưởng CLB TPHCM sẽ tận dụng cơ hội để thoát hiểm khi đây là một trong những đối thủ quan trọng ở cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Miura đã suýt nữa là trắng tay.

Huỳnh Kesley cứu nguy CLB TPHCM với bàn gỡ hòa 3-3 vào cuối trận. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Huỳnh Kesley cứu nguy CLB TPHCM với bàn gỡ hòa 3-3 vào cuối trận. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

CLB TPHCM tiếp tục gây thất vọng qua trận đấu đầy khó khăn trước Cần Thơ ngay trên sân Thống Nhất. Áp lực 10 trận chưa biết thắng trước cuộc so tài này đã làm nặng đôi chân của các học trò HLV Miura khi để Cần Thơ nhanh chóng tạo cách biệt với tỷ số 3-0 với các bàn thắng của Quang Tình và Luiz (2 bàn).

Dẫn trước 3 bàn quá dễ dàng, Cần Thơ tỏ ra chủ quan và để lộ nhiều sai sót ở hàng phòng ngự. Sự hớ hênh như mời chào ấy đã góp phần làm cho đội chủ nhà bắt kịp với tỷ số hòa 3-3 chung cuộc. Trong đó, bàn gỡ hòa 3-3 của TPHCM do công "lão tướng" Huỳnh Kesley thực hiện vào phút 90 (+5).

Nuti Cafe V-League 2018: TPHCM với 11 trận từ hòa đến thua ảnh 1 Dẫn trước 3 bàn nhưng Cần Thơ đã lơi lỏng đến khó tin. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
“hút chết”, nhưng CLB TPHCM đang kéo dài thành tích của mình lên 11 trận từ hòa đến thắng và với sự sa sút trên, họ đã ở vị trí áp chót đầy rủi ro sau cùng 16. Một phong độ đáng thất vọng của đội bóng vốn được đầu tư rất nhiều từ đầu mùa.

Bàn thắng:

CLB TPHCM: Phi Sơn (33’), Matias (89’), Huỳnh Kesley (90+5’)

Cần Thơ: Quang Tình (2’), Luiz (14’, 31’)

Tin cùng chuyên mục