Huy Hùng thận trọng trước chung kết lượt về AFF Cup 2018 với Malaysia

Đại diện các tuyển thủ Việt Nam trả lời truyền thông trước buổi tập chiều nay của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng tỏ ra khá thận trọng khi nói về trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 với Malaysia.

Huy Hùng ngây ngất sau bàn mởi tỷ số trên sân Bukit Jalil. Ảnh: MINH HOÀNG
Huy Hùng ngây ngất sau bàn mởi tỷ số trên sân Bukit Jalil. Ảnh: MINH HOÀNG

Mặc dù giành được trận hòa trên sân Malaysia và Việt Nam nắm trong tay chút lợi thế trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân nhà. Tuy nhiên, tiền vệ Huy Hùng vẫn tỏ ra thận trọng trước trận tái đấu diễn ra lúc 19g30 ngày 15-12 tới đây.

“Đội tuyển Malaysia là đội bóng có thể lực sung mãn và có kỹ thuật rất tốt. Tôi cho rằng, đội tuyển Việt Nam sẽ phải rút kinh nghiệm sâu sắc để tránh những bàn thua không đáng có, đặc biệt là tình huống bóng cố định, phải cực kỳ thận trọng, đối thủ rất nguy hiểm ở những pha bóng như thế này”, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng chia sẻ trước buổi tập chiều nay 13-12 của Việt Nam.

Huy Hùng thận trọng trước chung kết lượt về AFF Cup 2018 với Malaysia ảnh 1 Một CĐV Việt Nam với kiểu tóc có hình HLV Park Hang-seo đã tạo sự quan tâm trên sân tập của ĐTVN chiều 13-12
Là cầu thủ ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho Việt Nam trong trận chung kết lượt đi với Malaysia tối hôm 11-12, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế của Quảng Nam chia sẻ về khoảnh khắc lịch sử đối với bản thân mình:

“Lúc đó, tình huống bóng diễn ra quá nhanh nên tôi đã chọn phương án dứt điểm ngay chứ không chuyền. Bàn thắng này, tôi muốn dành tặng cho tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Hiện tại, toàn đội đang tập trung hướng mọi sự chú ý vào trận chung kết lượt về để hy vọng giành kết quả tốt nhất. Hy vọng, Việt Nam sẽ nâng cúp ngay tại Mỹ Đình”.

Ngoài ra, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng cũng tiết lộ rằng, có nhiều người nhờ lấy vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tại Mỹ Đình. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Nội đành từ chối tất cả vì mỗi cầu thủ chỉ có một lượng vé nhất định dành cho gia đình, bạn bè và người thân.

Huy Hùng thận trọng trước chung kết lượt về AFF Cup 2018 với Malaysia ảnh 2 Malaysia cũng nhanh chóng ta sân tập vào tối 13-12 sau khi vừa đến Hà Nội
Từ giờ đến trước trận chung kết lượt về với Malaysia, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có hai buổi tập trước trận đấu quyết định. Trong ngày hôm nay, thầy trò HLV Tan Cheng-hoe cũng đã đáp chuyến bay sang Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu này.

Tin cùng chuyên mục