Đội tuyển futsal Việt Nam hạ quyết tâm thắng Hồng Công (TQ)

Thua trận đầu tiên trước Đài Bắc Trung Hoa đã buộc các cầu thủ Việt Nam phải giành chiến thắng cả 3 trận còn lại ở vòng bảng AIMAG5 thì mới hy vọng đoạt vé vào vòng bán kết.
Những khinh suất đã làm cho đội Việt Nam trả giá đắt ở trận ra quân gặp Đài Bắc Trung Hoa
Những khinh suất đã làm cho đội Việt Nam trả giá đắt ở trận ra quân gặp Đài Bắc Trung Hoa

Đội tuyển futsal Việt Nam hôm nay 18-9 đã có buổi tập nhẹ chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Hồng Công (TQ) vào 18g45 ngày mai 19-9 theo giờ Việt Nam.

Trận đấu với Hồng Công (TQ) trở thành một trận “chung kết” khi bắt buộc phải thắng thì đội Việt Nam mới có thể có hy vọng lọt vào tứ kết. Trong buổi tập, HLV Miguel sửa lại những sai sót trong trận đấu trước, đặc biệt HLV yêu cầu các cầu thủ phải chú trọng khâu dứt điểm, đây là việc yếu kém nhất trong trận đấu vừa qua.

Toàn đội đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Hồng Công (TQ) vào ngày 19-9. (Ảnh: ANH TRẦN)
Sau buổi tập, cả đội đã có buổi họp, xem video. HLV Miguel chỉ ra những sai lầm của đội khi có dấu hiệu chủ quan sau khi mở tỷ số, đội đã không tập trung trong việc phòng ngự, dẫn đến 2 bàn thua không đáng. Một yếu tố quan trọng nữa là thể lực của các cầu thủ hiện tại không đảm bảo được 100% khi bị tiêu hao rất nhiều do thi đấu liên tục từ đầu năm đến giờ. Do vậy, ngoài việc ban huấn luyện điều chỉnh thời gian các cầu thủ trên sân thì HLV cũng nhắc nhở các cầu thủ phải biết tự điều chỉnh thời gian trên sân, không được gắng sức quá mức dẫn đến dễ bị sai lầm do quá mệt.

Đội Hồng Công (TQ) trong trận trước đã thua đội Solomon Islands 1-4 nên họ cũng rất quyết tâm trong trận đấu ngày mai. Ngoài ra đội Việt Nam cũng ở thế bất lợi khi bị coi là đối thủ trực tiếp tranh vị trí đấu bảng của chủ nhà trong bảng đấu này. Do vậy việc dành thắng lợi trong trận đấu ngày mai hoàn toàn không dễ dàng

Tin cùng chuyên mục