CLB Sài Gòn giành chiến thắng đầu tiên

Cùng trắng tay ở trận ra quân nên cả hai đội cùng nhập cuộc với mục tiêu phải thắng để tránh bị bỏ rơi ở khu vực cuối bảng. Chính điều đó đôi bên đã nhập cuộc rất nhanh với lối chơi tấn công cởi mở.

Pha đánh đầu ghi bàn mở tỷ số của Paulo. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Pha đánh đầu ghi bàn mở tỷ số của Paulo. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Liên tiếp trong những phút đầu tiên vòng 16m50 của CLB Sài Gòn luôn chao đảo trước sức càn lướt của các ngoại binh Khánh Hòa. Phút thứ 2, đội khách đã đưa bóng vào lưới thủ môn Văn Hoàng, nhưng may cho CLB Sài Gòn là trọng tài không công nhận do việt vị.

Nhưng đến phút thứ 6, Khánh Hòa đã có bàn thắng mở tỷ số từ pha đánh đầu cận thành của thủ quân Zarour từ pha phối hợp đá phạt góc.

Trận đấu tiếp tục diễn ra với tốc độ khá nhanh khi đội chủ nhà đẩy cao đội hình tấn công để tìm bàn gỡ. Nhưng mãi đến phút 45, pha phối hợp giữa hai ngoại binh Paulo và Da Sylva kết thúc bằng cú đánh đầu tung lưới thủ mộn Tuấn Mạnh của Paulo.

Có bàn gỡ, CLB Sài Gòn lên tinh thần và tạo sức ép bên phần sân đối phương từ đầu hiệp hai. Đến phút 63, Ngọc Duy đã có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.

Đây là chiến thắng đầu tiên của CLB Sài Gòn, trong khi đó Khánh Hòa lại chưa có điểm nào sau 2 trận đấu để bắt đầu đối diện với những khó khăn trong các vòng tới.

CLB Sài Gòn giành chiến thắng đầu tiên ảnh 1 Niềm vui của Ngọc Duy sau bàn thắng thứ 2 cho CLB Sài Gòn. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đội hình thi đấu:

CLB Sài Gòn: Văn Hoàng, Thiago, Ngọc Duy (Quốc Long, 90’+3), Da Sylva, Paulo, Đức Lợi, Văn Triền, Hữu Sơn (Văn Bửu, 71’), Xuân Toàn (Xuân Xương, 90’), Văn Ngọ, Thành Phong.

Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Ti Phông (Đình Nhơn, 86’), Petrisor, Trùm Tỉnh, Văn Phong, Toure, Duy Thanh (Nhật Nam, 65’), Công Thành, Nhật Tân, Đình Lợi, Zarour.

Tin cùng chuyên mục