B.Bình Dương – Than Quảng Ninh 0-2: Đội bóng đất Thủ lại vào thế khó

Trở về sân nhà với hành trang vừa có 1 điểm trên sân Pleiku, nhưng B.Bình Dương đã không thể làm hơn được trước đối thủ Than Quảng Ninh vào chiều 24-5 khi để thua trắng với tỷ số 0-2.

Bình Dương bất ngờ để thua 0-2 trên sân nhà. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Bình Dương bất ngờ để thua 0-2 trên sân nhà. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trong trận đấu này, B.Bình Dương tiếp tục xoay chuyển lực lượng khi một số trụ cột đã thi đấu nhiều trong thời gian qua. Hoàng Quảng, Thanh Long, Trọng Huy đã có cơ hội ra sân ở đội hình chính. Ở bên kia sân, Than Quảng Ninh nhập cuộc với đội hình mạnh nhất và quyết giành chiến thắng sau 3 trận liên tiếp từ hòa đến thua vừa qua.

Ngay ở phút thứ 2, đội chủ nhà đã có cơ hội ghi bàn thắng mở tỷ số. Pha hỗn loạn trong vòng 16m50, hậu vệ Than Quảng Ninh xử lý bóng không thành công, bóng đến tầm khống chế của Thanh Long và cầu thủ này đã ra chân cực nhanh trong vòng 16m50, nhưng tiếc là bóng đi đúng vào tầm khống chế của thủ môn Tuấn Linh.

Tình huống trên khởi đầu cho 45 phút của hiệp 1 đầy sôi nổi với thế trận mở được hai đội vận hành. Mạc Hồng Quân có cơ hội đáp trả vào phút 19 khi tung cú sút trong tư thế đối mặt với Tấn Trường, nhưng bàn thắng không đến với đội khách.

Trong thế trận cân bằng và đôi bên kìm nhau ở giữa sân, phút 42 Than Quảng Ninh bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số từ cú sút căng của Hải Huy trong vòng 16m50.

B.Bình Dương – Than Quảng Ninh 0-2: Đội bóng đất Thủ lại vào thế khó ảnh 1 Than QN đã tìm lại hương vị chiến thắng
Sang đầu hiệp 2, B.Bình Dương đẩy cao đội hình tấn công và liên tiếp tạo 2-3 cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng thành công. Trong khi hàng công của B.Bình Dương nỗ lực tìm bàn gỡ thì phút 65, thủ môn Tấn Trường lại phạm sai lầm để Lastro ghi bàn thắng thứ 2 cho đội khách. Cũng là một tình huống băng ra cắt đường chuyền bổng từ biên, nhưng Tấn Trường đã thiếu dứt khoát và bắt không dính bóng tạo cơ hội cho đối phương ghi bàn.

Thua bàn thứ hai khá lãng, tinh thần của các cầu thủ chủ nhà có phần giao động, cùng với việc Than Quảng Ninh lùi về xây dựng hệ thống phòng ngự chắc chắn, tỷ số 2-0 đã được đội khách bảo toàn đến hết trận.

Tin cùng chuyên mục