Ngày 1-11, Lazada thông báo Chương trình Cách mạng Mua sắm sẽ diễn ra trong 1 tháng, từ ngày 11-11 đến 14-12. Điểm khác biệt của chương trình năm nay là sự tham gia rầm rộ của các thương hiệu và nhà bán lẻ uy tín trên cả nước, mang lại mức giảm giá đến 50% cùng nhiều chương trình ưu đãi từ các ngân hàng, công ty viễn thông, hãng hàng không dành cho khách hàng mua sắm trực tuyến.
Chương trình giảm giá trong 4 tuần đối với 4 chủ đề sản phẩm: Sắc đẹp- Gia đình-Công nghệ- Thời Trang. Vào 4 ngày trọng điểm 11-11 và ngày 12 đến 14-12, các thương hiệu Shiseido, Samsung, L’Oreal, Huggies, Kangaroo, Biti’s và các nhà bán lẻ hàng đầu như Điện máy Chợ Lớn, Trần Anh, Home Center, Sơn Kim, Kid Plaza có nhiều mức giảm đến 50% cho các dòng sản phẩm bán chạy. Sức hút từ chương trình dự định thu hút đến 5 triệu lượt truy cập, mua sắm trên www.lazada.vn vào 4 ngày trọng điểm. Người tiêu dùng có thể theo dõi các thông tin khuyến mãi được cập nhật liên tục từ 0 giờ ngày 11-11 đến 24 giờ ngày 14-12 tại http://www.lazada.vn/cach-mang-mua-sam-online.
Năm nay, khách hàng Lazada sẽ lần đầu trải nghiệm Trò chơi tương tác nhận thêm khuyến mãi mang tên “La Zất Đã”. Theo đó, người chơi sẽ truy cập http://www.lazada.vn/la-zat-da/ và “la” cùng giai điệu bài hát để nhận voucher giảm giá. Có 3 cách: “La càng cao, voucher càng wow”, “La càng lâu, voucher càng ngầu”, “La càng to, voucher càng khủng”, với đại diện của từng cách lần lượt là Thanh Duy, Miu Lê và Huỳnh Lập. Người thắng cuộc sẽ được nhận mã giảm thêm 5%- 20% trên giá đã giảm. Mỗi người được chơi nhiều lần, nhiều cách để săn được voucher vừa ý nhưng mỗi người chơi trước ngày 11-11 chỉ được cấp 1 mã duy nhất sử dụng trong ngày 11-11 và phải chơi lại lần 2 sau ngày 11-11 để nhận mã có giá trị sử dụng cho 3 ngày 12 đến 14-12.
Ông Alexandre Dardy, Giám đốc Điều hành Lazada chia sẻ: Mục tiêu mà Lazada hướng đến trong Chương trình Cách mạng Mua sắm năm 2016 là thu hút người mua hàng dựa vào chính chất lượng sản phẩm và uy tín của nhà bán hàng trên thị trường, kết hợp mức ưu đãi hấp dẫn và chất lượng dịch vụ của nền tảng giao dịch Lazada. Trò chơi tương tác La Zất Đã cũng là một nỗ lực sáng tạo của chúng tôi trong việc giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm thú vị khi mua sắm. Sẽ rất thú vị khi bạn có thể “la” theo giai điệu sôi động và nhận voucher giảm thêm tới 20% trên giá đã giảm. Lazada kỳ vọng qua mỗi kỳ Cách mạng Mua sắm, hình thức mua hàng online lại đến gần hơn với người tiêu dùng, làm đòn bẩy cho sự phát triển chung của cả thị trường.
PHÚ QUỐC