Chiến dịch khuyến mại thứ 4 của Best Products: Trao giải thưởng tổng trị giá 1,3 tỷ đồng

Ngày 23-10, tại Khách sạn Duxton Saigon, nhãn hàng bán lẻ Best Products, Công ty TNHH Catalogue Shopping, thuộc Tập đoàn quốc tế Bluefox chuyên bán hàng qua thư, tổ chức lễ trao giải thưởng tổng trị giá 1,3 tỷ đồng cho khách hàng thắng cuộc trong chiến dịch khuyến mại thứ 4 (từ 1-7 đến 28-9-2015).

Ngày 23-10, tại Khách sạn Duxton Saigon, nhãn hàng bán lẻ Best Products, Công ty TNHH Catalogue Shopping, thuộc Tập đoàn quốc tế Bluefox chuyên bán hàng qua thư, tổ chức lễ trao giải thưởng tổng trị giá 1,3 tỷ đồng cho khách hàng thắng cuộc trong chiến dịch khuyến mại thứ 4 (từ 1-7 đến 28-9-2015).

Qua 4 đợt khuyến mại bán hàng lớn, nhờ vào sự cố gắng không ngừng để hoàn thiện, đa dạng chủng loại sản phẩm cũng như cải tiến trong cách trình bày những cuốn ca-ta-lô mà Best Products đã giữ vững và phát triển thêm nhiều khách hàng nội trợ.

Các giải thưởng của chiến dịch khuyến mại lần này gồm: Siêu giải thưởng, trị giá 150 triệu đồng, thuộc về Hoàng Thị Hòa (Hà Nội); Giải thưởng Thần tốc, trị giá 50 triệu đồng, thuộc về Mai Đình Chiến (TPHCM); 2 giải Bốc thăm may mắn (100 triệu đồng/giải); Giải thưởng Lớn, trị giá 1 tỷ đồng, thuộc về cô Nguyễn Tuyết Nhung (TPHCM). Với tư cách trụ trì của chùa Vĩnh Quang (phường 10, quận Gò Vấp), cô cho biết, sẽ dùng giải thưởng “gieo duyên lành cho người khác”.

Với chiến dịch “Chiến thắng cùng Best Products Quý 4-2015”, công ty tiếp tục cải thiện các quy trình nội bộ, mở rộng các nhóm mặt hàng kinh doanh lớn thành 3 nhóm chính: sản phẩm gia dụng, sản phẩm chăm sức khỏe- sắc đẹp và các nhóm hàng hóa phong thủy, sách kỹ năng sống, nghệ thuật sống. Các tài liệu kinh doanh mới của công ty thay đổi theo chiều hướng tốt và vì người tiêu dùng hơn.

PHÚ QUỐC

Tin cùng chuyên mục