Khai mạc giải bóng chuyền nam quốc tế Cúp Hoa Lư - Báo SGGP

Trận Tràng An (Ninh Bình) – Lào: 3-0
Khai mạc giải bóng chuyền nam quốc tế Cúp Hoa Lư - Báo SGGP

* Trận Tràng An (Ninh Bình) – Lào: 3-0

(SGGPO).- Chiều 1-3, tại thành phố Ninh Bình tỉnh Ninh Bình, Giải bóng chuyền nam quốc tế Cúp Hoa Lư – Báo SGGP năm 2011 do Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Báo SGGP và Sở VH-TT và DL tỉnh Ninh Bình phối hợp tổ chức đã chính thức được khai mạc.

Phó tổng Biên tập Phạm Đức Hiến tặng hoa cho các đội bóng tham gia giải. Ảnh: Minh Điền

Phó tổng Biên tập Phạm Đức Hiến tặng hoa cho các đội bóng tham gia giải. Ảnh: Minh Điền

6 đội bóng gồm Tràng An-Ninh Bình, Long An, Khánh Hòa, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Sacombank Biên Phòng và đội tuyển quốc gia Lào đã có mặt.

Tham dự lễ khai mạc có ông Trần Đức Phấn- Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao kiêm Tổng thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam; ông Trần Thế Bình- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình; ông Phạm Đức Hiến- Phó Tổng Biên tập Báo SGGP, cùng đại diện của nhiều cơ quan chức năng và các cơ quan báo, đài.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Đức Hiến- Phó Tổng Biên tập Báo SGGP- cho biết, đây là lần thứ 4 Giải bóng chuyền nam Cup Hoa Lư – Báo SGGP được tổ chức và lần thứ hai có sự phối hợp của Báo SGGP, diễn ra đúng vào dịp cả nước thi đua lập thành tích chào mừng thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 11, tiến tới chào mừng Ngày Thể thao Việt Nam (27-3). Đây là dịp để các vận động viên cọ xát, và các đội bóng kiểm tra đánh giá công tác chuẩn bị lực lượng trước khi bước vào tranh giải bóng chuyền quốc gia.

Khai mạc giải bóng chuyền nam quốc tế Cúp Hoa Lư - Báo SGGP ảnh 2

Trận Tràng An (Ninh Bình) và đội tuyển quốc gia Lào mở màn giải đấu. Ảnh: Minh Điềm

Ngay sau lễ khai mạc, hai đội Tràng An (Ninh Bình) và Lào đã vào trận  mở màn, với những séc đấu sôi nổi, thể hiện nhiều pha đẳng cấp ngay từ những giây phút đầu. Đội Lào mặc dù vào trận với lợi thế chiều cao, sức khỏe tốt, nhưng đã bị đội tuyển Tràng An (Ninh Bình) “hạ gục” với ba séc trắng.

PHÚC HẬU

>> Hôm nay 1-3, khai mạc giải bóng chuyền nam quốc tế Cúp Hoa Lư - Báo SGGP năm 2011  

>> Giải bóng chuyền nam quốc tế Cúp Hoa Lư - Báo SGGP năm 2011: Cơ hội chỉnh lại thước ngắm

Tin cùng chuyên mục