Từ những tư liệu được bạn bè và đồng nghiệp nhân vật cung cấp, chuỗi phim đã mang đến cho khán giả nhiều khía cạnh thú vị chưa từng công bố của những người nổi tiếng này. Với lối kể chuyện sống động, ekip làm phim đã thực hiện những cảnh quay riêng tư tại gia để tái hiện lại những câu chuyện chân thực về thể thao và văn hóa thể thao xoay quanh trọng tâm là tinh thần Seeing Possibilities (Nhìn thấy những tiềm năng) – khả năng lạc quan mạnh mẽ có thể hiện thực hóa mọi thứ mình mong muốn, bắt nguồn từ niềm tin của adidas về thể thao có sức mạnh thay đổi cuộc sống.
Với adidas, quan điểm Impossible is Nothing là khả năng nhìn nhận vấn đề luôn “có thể” trong khi người khác nghĩ là “không thể”. Quan điểm này đã được cộng đồng và các đối tác của adidas đồng cảm sâu sắc.
Trong loạt phim ngắn được công chiếu lần này, những nhân vật nổi tiếng sẽ tiếp cận với khán giả theo cách gần gũi và thân mật hơn bao giờ hết. Họ sẽ kể lại câu chuyện mình đã nhìn thấy những điều “có thể” của tương lai trong tưởng tượng như thế nào và đã hành động để biến những tiềm năng đó trở thành hiện thực ra sao. Và như thế, họ đã trở thành những người tiên phong, làm nên lịch sử được thế giới công nhận. Qua những câu chuyện đầy tính nhân văn, cũng là những minh chứng hùng hồn cho sức mạnh mà sự lạc quan mang lại, adidas kỳ vọng chuỗi phim Impossible is Nothing sẽ truyền cảm hứng cho tất cả mọi người nhìn thấy tiềm năng của chính mình và theo đuổi mục tiêu đến cùng.
Như Beyoncé đã nhìn thấy cơ hội để tất cả chúng ta tìm ra tiếng nói riêng. Qua các sân khấu biểu diễn, Beyoncé tôn vinh sự khác biệt của mỗi con người.
Brian Grevy, Thành viên Ban Điều hành của Thương hiệu Toàn cầu adidas chia sẻ: “Impossible is Nothing không chỉ là một chiến dịch, nó là quan điểm cốt lõi của chúng tôi. Nhìn thấy những tiềm năng với sự lạc quan, tích cực là chìa khóa để đạt được các mục tiêu của adidas nhằm thay đổi cuộc sống thông qua sức mạnh của thể thao. Đây là thứ truyền cảm hứng cho chúng tôi mỗi ngày và thúc đẩy chúng tôi kiến tạo tương lai. Quan điểm này cũng dành cho tất cả những ai mong muốn sáng tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn”.
Để xây dựng một tương lai bền vững hơn, adidas cam kết đến năm 2024 sẽ loại bỏ polyester nguyên chất và chỉ sử dụng polyester tái chế trong tất cả các dòng sản phẩm.
Để cổ vũ sự gắn kết trong thể thao, adidas gia hạn hợp đồng với UEFA trong việc hỗ trợ cho Giải vô địch bóng đá nữ châu Âu (Women’s EUROs and Champions League).
Chuỗi nội dung sẽ khởi động từ ngày 19 tháng 4, với những câu chuyện mới được phát sóng xuyên suốt từ xuân sang hè. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.adidas.com.vn/vi/impossibleisnothing hoặc theo dõi Fanpage chính thức của adidas Việt Nam: https://www.adidas.com.vn |