Công Phượng đến gần với Incheon Utd

Tiền đạo 2 năm liền giành danh hiệu Cầu thủ được yêu thích nhất của giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam Nguyễn Công Phượng đang đến gần với K-League 2019.
 

Công Phượng nhiều khả năng gia nhập Incheon Utd
Công Phượng nhiều khả năng gia nhập Incheon Utd

Theo giới truyền thông Hàn Quốc, cụ thể là tờ chosun.com đã trích dẫn nguồn tin về việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang tiến hành đàm phán với CLB Incheon Utd. Tờ này còn cho hay quá trình đàm phán giữa đôi bên đang đi vào giai đoạn cuối.

Tương tự như những trường hợp trước đây, hợp đồng của Công Phượng cũng chỉ dừng ở dạng cho mượn, bởi cầu thủ này còn ràng buộc ở HA.GL bản hợp đồng đào tạo trẻ. Incheon Utd là đội bóng cũ của Lương Xuân Trường. Năm 2016, tiền vệ này từng khoác áo Incheon Utd cũng theo bản hợp đồng cho mượn từ phía HA.GL. Nhưng giai đoạn ấy Xuân Trường hiếm khi được ra sân.

Nếu quá trình thương thảo thành công thì Công Phượng sẽ là cầu thủ thứ 2 của V-League xuất ngoại từ đầu mùa bóng năm nay. Trước đó là thủ môn Đặng Văn Lâm gia nhập Thai-League trong vai trò thủ môn số 1 của Muangthong Unted. Có nguồn tin đội bóng của Thái Lan này cũng đang đeo đuổi hậu vệ biên Đoàn Văn Hậu, nhưng đến nay cũng chỉ dừng ở thông tin. Bởi dù tỏa sáng trong thời gian qua, nhưng hạn chế của Văn Hậu là tuổi tác và kinh nghiệm quốc tế.

Công Phượng đến gần với Incheon Utd ảnh 1 Công Phượng 2 năm liền được bầu Cầu thủ yêu thích nhất của giải thưởng Quả bóng vàng
Phía HA.GL chưa xác nhận chính thức thông tin trên, nhưng một số kênh truyền thông của Hàn Quốc đã tiết lộ chuyện đôi bên đã và đang tiếp xúc với nhau. Thậm chí có cả thông tin Công Phượng đang ở Hàn Quốc để đàm phán hợp đồng.

Tin cùng chuyên mục