Tối nay 5-9, đội tuyển Việt Nam đối đầu Thái Lan, chính thức xuất phát trong cuộc chạy đua săn vé vào World Cup 2022 tại bảng G khu vực châu Á.
Đại sứ Vivo, Quang Hải, được kỳ vọng làm nên chuyện tại vòng loại World Cup 2022
Trong hơn một năm qua, đội tuyển Việt Nam lần lượt tạo nên nhiều kỳ tích: Á quân tại giải U23 châu Á, vào đến trận bán kết ASIAD, đoạt cúp vô địch AFF 2018, thể hiện tầm vóc châu lục của bóng đá Việt Nam. Hành trình kỳ diệu của bóng đá Việt trong suốt thời gian qua được kiến tạo bằng nỗ lực tiên phong bền bỉ, hòa nhịp cùng tinh thần chung của World Cup.
Do vậy, trước Thái Lan, Malaysia, Indonesia hay UAE, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào tương lai của Việt Nam tại World Cup kỳ này với thực lực và tinh thần tiên của đội tuyển chúng ta.
Đại diện Vivo, nhà tài trợ chính cho World Cup 2022, từng chia sẻ: “Bóng đá mang niềm vui đến hàng triệu người hâm mộ bằng những điều kỳ diệu được kiến tạo từ nỗ lực tiên phong”. Chia sẻ tinh thần ấy, hãng công nghệ toàn cầu không ngừng mang đến những “cú hít” bất ngờ cho công chúng bằng những khái niệm hoàn toàn mới, góp phần định hình bộ mặt của thế giới smartphone tương lai.
Tại Việt Nam, Vivo chọn “chân sút vàng” Quang Hải làm đại sứ thương hiệu như một sự tôn vinh cho những nỗ lực và tinh thần tiến lên của đội tuyển Việt Nam nói riêng và nền bóng đá nước nhà nói chung. Ngôi sao của đội Hà Nội T&T hiện là cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam, với bộ sưu tập danh hiệu ấn tượng- từ Quả bóng vàng đến chức vô địch V-League. Quang Hải là nhân tố chắc chắn làm nên chuyện tại Vòng loại World Cup 2022.
Trước thềm vòng loại khu vực châu Á World Cup 2022, người hâm mộ môn thể thao vua cũng sẽ vững tâm dõi theo, trông chờ những bất ngờ mới mà đội tuyển Việt Nam và Quang Hải mang lại cho nền bóng đá Việt.
Piaggio Việt Nam vừa ra mắt thế hệ mới của Piaggio Liberty 2025, dòng xe tay ga cao cấp phong cách Italy, với 3 phiên bản: Liberty Tiêu chuẩn, Liberty S và Liberty Z. Trong đó, Liberty Z là phiên bản được chế tác độc quyền cho thị trường Việt Nam, thể hiện tuyên ngôn cá tính, phong cách sống năng động táo bạo và kết nối của thế hệ trẻ Việt. Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ tiên tiến, Liberty 2025 tiếp tục khẳng định vị thế của dòng xe Liberty như một biểu tượng phong cách và sự tự do.
Hiệu ứng từ các bộ phim quốc tế trên CNN, Discovery, Bloomberg lan tỏa triết lý “Cà phê Đạo” đến từ Việt Nam từ năm 2024, đã và đang tạo nguồn cảm hứng thúc đẩy sự phát triển liên tục và mạnh mẽ của hệ thống hàng quán, thương hiệu, sản phẩm Trung Nguyên Legend trên toàn cầu ngay những ngày đầu năm mới 2025.
L’Oréal vừa khởi động Cuộc thi BIG BANG - Những Cải tiến ngành công nghệ làm đẹp năm 2025, dành cho các nhà khởi nghiệp thuộc các quốc gia ở khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi (SAPMENA).
Tiếp nối thành công từ các hoạt động triển khai trong năm 2024, năm 2025 này, chiến dịch "You Got This" của adidas hướng đến việc khuyến khích mọi người tự thân trở thành nguồn ảnh hưởng tích cực cho thể thao, thu hút rất nhiều ngôi sao thể thao hàng đầu thế giới cùng tham gia.
HOKA® chính thức lên kệ mẫu giày chạy bộ mới nhất thuộc dòng giày Bondi nổi tiếng - Bondi 9 và ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng. Là một dòng giày chạy mang tính biểu tượng nhưng Bondi vẫn luôn gây ngạc nhiên với những lần nâng cấp vượt mong đợi.
Nhằm vinh danh các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc tại các giải chạy thuộc hệ thống VNMS – Việt Nam Nexus Marathon Series 2024, Công ty Nexus Sport Events đã tổ chức Gala VNMS Awards 2024 tại khu đô thị The Global City (TPHCM).
HEINEKEN Việt Nam vừa triển khai chương trình “HEINEKEN Việt Nam cùng cộng đồng đón Tết An vui”, nhằm mang đến mùa Tết đủ đầy cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm mới và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng. Chương trình có sự phối hợp từ Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các đại diện chính quyền địa phương.
Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả hoạt động năm 2024, báo cáo Lợi nhuận trước lãi vay, thuế và khấu hao (Earnings Before Interest, Taxes, Depreciation and Amortization - EBITDA) đạt khoảng 38.280 tỷ đồng nhờ quản lý chi phí chặt chẽ, tăng cường cung cấp các Sản phẩm & Dịch vụ có Giá trị gia tăng cao (High-Value Added Products & Services - HVA), liên tục cắt giảm vốn lưu động, đầu tư vào các dự án mang lại lợi nhuận cao và hoàn vốn nhanh, đồng thời các khoản vay cũng giảm so với quý trước.
Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khép lại chương trình cộng đồng quy mô toàn quốc nhằm tôn vinh giá trị truyền thống tết cổ truyền với tinh thần đoàn kết và sẻ chia trong dịp lễ lớn nhất của cả nước mang tên “63 Gắn kết - 1 Tết sum vầy”. Chương trình khẳng định cam kết của SABECO với trách nhiệm xã hội và sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương, từ một thương hiệu đã gắn bó gần gũi với lịch sử và văn hóa Việt Nam trong 150 năm qua.
Ngày 24-1-2025 tại Trung tâm hội nghị Grand Place, Công ty Thép Thông Minh Toàn Cầu (GB Steel) đã tổ chức lễ tổng kết năm 2024 và triển khai nhiệm vụ 2025.
Ngày 23-1, Samsung Electronics ra mắt Galaxy S25 Ultra, Galaxy S25+ và Galaxy S25, người bạn đồng hành AI mang đến trải nghiệm di động tự nhiên và khả năng thấu hiểu ngữ cảnh vượt trội nhất từ trước đến nay.
Ariston, thương hiệu gia nhiệt hàng đầu thế giới đến từ Italy, vinh dự là một trong số 12 doanh nghiệp nhận cúp Người dẫn đầu và bình nước nóng gián tiếp Slim3 đoạt giải thưởng “Sản phẩm Hiệu suất năng lượng cao nhất” năm 2024.
Đón chào năm mới Xuân Ất Tỵ 2025, Đường Hoa xuân Menas Mall, sự kiện chào xuân lớn nhất khu vực phía Bắc TPHCM, mở cửa hoàn toàn miễn phí để đón khách du xuân từ ngày 18-1 đến 7-2-2025, với mong muốn mang đến một bức tranh xuân rực rỡ và ý nghĩa với chủ đề “Xuân hòa ca, Lộc thăng hoa”. Đây là dịp để cư dân và du khách cùng nhau hòa mình vào không gian nghệ thuật đặc sắc, nơi giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ, tràn đầy cảm xúc.
Chiều ngày 18-1 trên sân vận động Thống Nhất (TPHCM), giải Giao hữu bóng đá gây quỹ chăm lo cho huấn luyện viên, vận động viên, văn nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025 đã diễn ra trong không khí sôi nổi, qua đó gây quỹ hỗ trợ số tiền hơn 500 triệu đồng.
Tiếp nối dự án xây mới trường học tại vùng sâu, vùng xa, UNIQLO Việt Nam cùng Quỹ Hy vọng vừa khánh thành thêm 2 điểm trường và 1 nhà tắm tại huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái và huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La. Ba công trình do UNIQLO Việt Nam tài trợ có tổng trị giá gần 2,5 tỷ đồng.
Công ty Dược phẩm United International Pharma (UIP) cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương vừa phối hợp tổ chức các chuyến xe 0 đồng đưa gần 2.000 người lao động về quê ăn tết.
Không đơn thuần là một sự kiện thể thao, chuỗi giải chạy online "Vượt mọi cung đường - Bứt tốc về đích" còn mang ý nghĩa hướng đến cộng đồng, góp phần xây dựng quỹ "Thắp sáng tài năng" hỗ trợ thể thao nước nhà.
Grab Việt Nam vừa công bố triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng đối tác của Grab trên cả nước. Các hoạt động này được tổ chức nhằm tri ân nỗ lực của đối tác trong năm vừa qua, đồng thời góp phần mang Tết Ất Tỵ đầm ấm, sung túc cho đối tác.
Tại Diễn đàn Quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam lần thứ VI vừa diễn ra ở Hà Nội, 2 sản phẩm tiêu biểu của của Trung tâm Dịch vụ dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo Viettel (Viettel AI) đã lọt vào Tốp 10 tại giải thưởng Make in Viet Nam 2024, giải thường niên vinh danh các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm công nghệ số xuất sắc. Hai sản phẩm đó là Giải pháp Định danh Khách hàng điện tử Viettel eKYC và Hệ thống Báo cáo trực tuyến và điều hành ngành TT-TT.
Tại triển lãm công nghệ thường niên CES 2025 tổ chức tại Las Vegas, Mỹ, Tập đoàn HP đã ra mắt danh mục sản phẩm mới, với nhiều cải tiến đột phá nhằm thay đổi mạnh mẽ Xu hướng Làm việc và Giải trí trong tương lai. Những giải pháp tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang đến hiệu suất, năng suất và khả năng cá nhân hóa vượt trội cho các chuyên gia, game thủ và nhà sáng tạo nội dung.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu