Các kình ngư Huy Hoàng, Hưng Nguyên, Quang Thuấn, Thanh Bảo tháng 11 về nước dự Đại hội thể thao toàn quốc

Các nam tuyển thủ của đội tuyển bơi Việt Nam đang tập huấn tại Hungary và tháng 11 sẽ về nước trước khi dự Đại hội thể thao toàn quốc.

Huy Hoàng đang tập luyện tốt tại Hungary. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Huy Hoàng đang tập luyện tốt tại Hungary. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trao đổi thông tin từ Hungary, cả 4 tuyển thủ Nguyễn Huy Hoàng, Trần Hưng Nguyên, Nguyễn Quang Thuấn và Phạm Thanh Bảo đều đang có tâm lý và sự tập luyện tốt tại CLB bơi BVSC ở Hungary.

Vào lúc này, tất cả được tập huấn với giáo án tăng cường thể lực và khả năng thích nghi tốt nhất với tốc độ của chuyên môn.

Nếu không có gì thay đổi, cả 4 kình ngư sẽ về nước ngày 15-11 sau đó sẽ tập trung để dự môn bơi của Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022. Các VĐV khi trở về nước sẽ về Hà Nội do môn bơi Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022 được tổ chức tại Cung thể thao dưới nước Quốc gia ở Mỹ Đình (Hà Nội) (thời gian trung tuần tháng 12).

Đội tuyển bơi Việt Nam hiện chỉ có 4 tuyển thủ trên đang tập dài hạn tại Hungary. Trước đó, các tuyển thủ đã thi đấu giải bơi vô địch thế giới 2022 vào cuối tháng 6 cũng như một số thành viên đội bơi Việt Nam đã thi đấu giải mời ở Kazan (Nga) trong tháng 7 vừa qua.

Mục tiêu của chương trình tập huấn tại Hungary vẫn để bơi Việt Nam chuẩn bị tốt nhất chuyên môn cho cả 4 gương mặt trọng điểm nhằm hướng đến tranh các thành tích cao tại ASIAD 19-2022 sẽ thi đấu vào năm 2023.

Tin cùng chuyên mục