Đội ngũ marketing của AC Milan và nhãn hàng thời trang Puma đã tận dụng triệt để sự kiện Olivier Giroud xuất hiện dưới khung gỗ. Pha cản phá cuối trận Genoa trực tiếp bảo toàn 3 điểm cho Rossoneri tạo nên sự phấn khích lớn đối với người hâm mộ nửa đỏ thành Milan.
"Thủ môn" Giroud trở thành gương mặt đại diện mới của Milan |
Không chỉ đưa hình ảnh Giroud mặc áo thủ môn lên trang bìa website của đội, Milan còn đính kèm cả tùy chọn in số áo và tên của lão tướng người Pháp ở chiếc áo mới. Chỉ sau thời gian ngắn, Rossoneri đã thông báo sản phẩm độc lạ này "cháy hàng".
Chiếc áo độc lạ nhanh chóng "cháy hàng" |
Không chỉ dừng lại ở đó, Giroud còn trở thành tâm điểm của nhiều màn pha trò trên mạng xã hội. Từ sự so sánh thành tích giữ sạch lưới với Andre Onana của Manchester United, cho đến xuất hiện trong danh sách triệu tập của tuyển Pháp trong vai trò mới.
So sánh vui giữa Onana và Giroud |
Dàn thủ môn của tuyển Pháp cũng góp mặt Giroud |
Sự kiện "thủ môn" Giroud trở thành người hùng Milan mang đến nhiều hoài niệm với cá nhân trung phong 36 tuổi. Bởi giai đoạn xuất phát điểm ở đội trẻ Grenoble, anh được đào tạo chính ở vị trí gác đền cho đến năm 16 tuổi. Có lẽ vì vậy, Giroud ít nhiều nắm được những phẩm chất cơ bản để đóng thế xuất sắc Mike Maignan trong chiến thắng Genoa.