Văn Đức tỏa sáng, SLNA chia điểm trên sân Cần Thơ.

Tổng cộng 6 bàn thắng được chia đều cho hai đội Cần Thơ và SLNA tại vòng đấu thứ 5 Nuti Cafe V-League 2018. Trong đó, tuyển thủ U23 Việt Nam Phan Văn Đức tỏa sáng bằng cú đúp. 

Quế Ngọc Hải đi bóng trước nỗ lực cản phá của cầu thủ Cần Thơ. Ảnh: DƯƠNG THU
Quế Ngọc Hải đi bóng trước nỗ lực cản phá của cầu thủ Cần Thơ. Ảnh: DƯƠNG THU

Tuấn Tài sớm mở điểm cho SLNA ở phút thứ nhất từ tình huống dứt điểm trong vòng cấm. Tới phút thứ 16 từ pha đá phạt bên cánh phải, Út Cường quân bình tỉ số 1-1 cho Cần Thơ. Nhưng chỉ 1 phút sau, Văn Đức nâng tỉ số lên 2-1 cho SLNA sau pha phản công nhanh. Tuy nhiên, một mình Wander Luiz đã ghi liền 2 bàn thắng giúp Cần Thơ ngược dòng dẫn SLNA 3-2. Tưởng chừng đội bóng Tây Đô sẽ giành trọn 3 điểm trên sân nhà, thì tình huống dứt điểm chéo góc của Văn Đức ở phút thứ 70 đã mang 1 điểm quý giá về cho đội bóng xứ Nghệ.

Kết thúc trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “Một trận đấu rất hấp dẫn mà hai đội đã tạo ra ngày hôm nay. Tôi đã đoán được những khó khăn sẽ đến với SLNA, thế nhưng hôm nay toàn đội đã thi đấu cố gắng hết mình. Nói về Văn Đức, hôm nay em thi đấu rất xuất sắc và tận dụng cơ hội rất tốt. Kết quả là phản ánh tinh thần của tập thể, nhưng một cá nhân tỏa sáng sẽ giúp kết quả có lợi cho đội nhà”.

Về phần mình, HLV Đinh Hồng Vinh vẫn còn tỏ ra tiếc nuối: “Tôi tiếc khi đội nhà dẫn 3-2 ở những phút cuối hiệp 2 nhưng lại bị gỡ hòa. Nhưng đó là cái hay của bóng đá mang lại. Thừa nhận cả hai đội đã có một trận đấu hay và hấp dẫn. SLNA với tập hợp nhiều cầu thủ tuyển Quốc gia và Olympic. Thế nhưng với lợi thế trên sân nhà, và đồng lòng của tập thể đã giúp Cần Thơ mang lại một trận cầu kịch tính cho khán giả Tây Đô”.

Sau trận đấu, Phan Văn Đức đã nhận nhiều lời khen từ khán giả lẫn thành viên của hai đội bóng. Với cú đúp vào lưới Cần Thơ, tuyển thủ U23 Việt Nam này được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Tin cùng chuyên mục