3 ngày cao điểm Cách mạng Mua sắm trực tuyến
Ngày 21-12, chương trình Cách mạng Mua sắm trực tuyến của Lazada tại Việt Nam công bố việc đạt những kết quả ấn tượng trong 3 ngày cao điểm (10 đến 12-12), đánh dấu 1 tháng hoạt động hiệu quả của chương trình cũng như khẳng định hơn nữa vị trí dẫn đầu của Lazada tại thị trường thương mại điện tử Việt Nam.
Xuyên suốt chương trình năm nay, Lazada Việt Nam vận động hơn 3.000 nhà cung cấp tham gia với 500.000 sản phẩm thuộc 13 ngành hàng khác nhau cùng các đợt mở bán sản phẩm độc quyền và giảm giá đặc biệt.
Trong 3 ngày cao điểm, website Lazada Việt Nam và ứng dụng trên điện thoại Lazada App thu hút hơn 1,5 triệu lượt truy cập, 73.000 khách hàng với 100.000 loại sản phẩm được đặt mua. Lượng đơn hàng này đã góp phần làm tăng tổng số lượng đơn hàng của Lazada Việt Nam trong 3 ngày lên 120% so với cùng kỳ năm ngoái. Với lượng đơn hàng này, đội ngũ giao nhận của Lazada kích hoạt hơn 200 phương tiện vận chuyển nhằm đảm bảo 93% đơn hàng được giao thành công trong 24 giờ.
Năm nay, các đợt bán hàng Flash Sale cũng là một trong những điểm nổi bật của chương trình với 128 đợt trong 3 ngày, góp phần làm tăng gần 50% lượng đơn hàng so với tháng 10. Ở quy mô Đông Nam Á, trong 3 ngày cao điểm của chương trình, lượng khách hàng truy cập Lazada lên đến 36 triệu lượt. Gần 1 triệu đơn hàng cùng 1,7 triệu sản phẩm được đặt mua tại 6 nước đã mang lại 40 triệu USD tổng trị giá giao dịch hàng hóa của Lazada toàn khu vực.
LONG THƯỢNG